เปิดใจ ‘อาจารย์แมน’ เจ้าของพิธี ‘นะหน้าดาก’ ตอบแล้วทำไมต้องใช้ลิ้น!

Home » เปิดใจ ‘อาจารย์แมน’ เจ้าของพิธี ‘นะหน้าดาก’ ตอบแล้วทำไมต้องใช้ลิ้น!
อาจารย์แมนเปิดใจ-min

อาจารย์แมน เจ้าของพิธี นะหน้าดาก เปิดใจ ทำไมต้องใช้ลิ้นเลียปิดคาถา เผย เป็นวิธีการในแบบของสำนักเรา ยืนยัน ลูกศิษย์รีเควสจุดเอง

ยังคงเป็นสิ่งที่ประชาชนและทั่วโลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจกับเคสของ อาจารย์แมน ที่มีคลิปไวรัลหลุดออกมา เป็นคลิปของการทำพิธีกรรม นะหน้าที่ลับ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะเพศ ทั้งหญิงและชาย ซึ่งชาวโซเชียลนั้นมองว่า การทำพิธีกรรมแบบนี้มันไม่มีใครทำ และอาจจะเข้าข่ายเรื่องของความต้องการทางเพศอีกด้วย ในวันนี้ (12 มกราคม 2567) ทางรายการ โหนกระแส จึงเชิญ อาจารย์แมน เข้ามาเปิดใจพูดคุยถึงพิธีกรรมที่เกิดขึ้น โดยพูดถึงขั้นตอนว่ามีวิธีการอย่างไร และทำไมต้องลงลิ้น!!

วิชาเป่าดาก นะหน้าดาก โดยปกติ มันก็จะเป็นเรื่องของ ลงนะหน้าทอง นะมือมากกว่า แต่ลูกศิษย์จะระบุรีเควสมาเลยว่าต้องเป็นจุดตรงนี้เท่านั้น ลูกศิษย์เขารีเควสมาแบบนี้ ต้องบอกว่าอาจารย์ทำให้เขาครบหมดแล้ว ทั้งหน้า แต่เขาขอเพิ่มถามว่าจำเป็นไหม ความจำเป็นอาจจะไม่มี แต่ถ้าผมทำได้มากกว่าผมก็ไม่ปฏิเสธ เพราะผมคิดว่าผมทำได้ ผมไม่ได้คิดว่ามันน่าเกลียดอะไร

ถ้าถามว่าภาพพิธีกรรมที่ออกมามันผิดไหม มันอาจจะไม่ถูกใจใครบ้าง คลิปทั้งหมดเราเป็นคนถ่ายไปและส่งให้ลูกค้า แต่ไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพออกมา 

  • แพรรี่ ฟาดแรง ลงนะดากทอง ลั่น ‘เงี่xน’ ก็บอกอย่ามาหลอกว่าลงนะ
  • แม่พูดเอง ห้าม! อาจารย์แมน อย่าลงนะดากทอง เพราะมันอุบาทว์
  • เพจดัง แฉต่อ! สำนัก อาจารย์แมน เคยมีนักการเมืองรุ่นเก๋าเข้าใช้บริการ

ทำไมต้องใช้ลิ้น??

จากนั้นพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า “ทำไมตอนลงหน้า ไม่เลียมือ เลียหน้า แต่ทำไมตอนลงที่ก้น ถึงใช้ลิ้น แบบนี้อาจารย์มองยังไง”

เราเอาลิ้นลงไปเลียเพื่อปิดคาถา มันจำเป็นไหมถ้าเป็นศาสตร์ของผม ผมใช้ลิ้นอยู่แล้ว อันนี้ต้องขอโทษก่อนเนาะ ว่าในสำนักเรามันทำขั้นตอนประมาณนี้ เราอยากทำให้เป็นประมาณนี้ออกแนวแบบนี้ในแบบของสำนักเรา ตำราตัวนี้เราคิดขึ้นมาเอง ในกรณีนี้ เราถามลูกศิษย์แล้ว ถามแล้วถามอีกว่าจะทำจริงๆเหรอ ลูกศิษย์ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำจุดนี้ คาถาแต่ละจุดก็ไม่เหมือนกัน 

ถามว่าเปิดสำนักมานานหรือไม่ ก็ตั้งแต่เด็กได้มีคนเข้ามาปรึกษาขอคำแก้ไข พอมันมีคนเข้ามาปรึกษามาแก้ เราก็ไปศึกษาหาความรู้เอง เราไม่ได้เรียกค่าครู เขาจะให้กันเอง ถ้าบ้านนอกแค่ 200-300 บาท บางบ้านบางคนเขาก็ไม่ได้เน้นเรื่องพวกนี้ เรื่องค่าครูเราไม่ได้คิดค่าครู แล้วแต่เขาจะให้ เราทำทุกเพศ ไม่ได้ทำแค่ผู้ชาย สมมุตินับ 100 คนมีแค่ 10 คนเองที่เข้ามาทำ คนด่า ถามว่าหยุดไหม ก็คงไม่ถึงกับหยุดทำ แต่ก็จะซอฟท์ลงเบาลง

ผู้หญิงเราไม่ลงก้น ลงด้านหน้าเลยแต่ผู้หญิงเขาเอาไปติดในห้องน้ำ เราให้เกียรติมาก แต่ของผู้ชายเราจะลงให้ตรงนั้นเลย เพราะว่าเป็นผู้ชายด้วยกัน ลงไปบ๊วมเราก็ไม่บ๊วมนาน เรียกของความต้องการทางเพศ คนที่มามูเตลู เขาต้องการทำให้สุด ซึ่งจะมีความต้องการมาด้วยหรือไม่เราไม่รู้ แต่เราทำไปโดยไม่ได้คิดอะไร

อ.แมน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ