เปิดใจ อาจารย์แมน หลังเข้าพบ ตร.ย้ำ ไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป!

Home » เปิดใจ อาจารย์แมน หลังเข้าพบ ตร.ย้ำ ไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป!
เปิดใจอาจารย์แมน-min

เปิดใจ อาจารย์แมน หรือ นายอภิวรสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) หลังเข้าพบ ตร.ไซเบอร์ เจ้าตัวยกมือไหว้ พร้อมย้ำ ไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป

วันนี้ 15 มกราคม 2567 อาจารย์แมน ได้เดินทางไปยัง กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 หรือ สอท.1  เพื่อให้ปากคำกรณีที่มีคลิปขณะทำพิธี ลงนะในที่ลับ หลุดว่อนสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตตรา 14 (4) นั้น ซึ่งในก่อนที่ อาจารย์แมน จะเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ ทางด้านตำรวจไซเบอร์นั้น ให้ข้อมูลว่า

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญกรรมทางเทคโนโลยี 1 หรือ .สอท.1 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีมีการ อาจารย์แมน ชายที่ทำพิธีลงนะที่ก้น และอวัยวะเพศ โดยมีการโพสต์ภาพและคลิปลงในโซเชียล รวมไปถึง การโชว์ภาพถ่ายลักษณะการร่วมเพศ

ซึ่งพบว่า การอ้างทำพิธีดังกล่าวนั้น ทำที่คอนโดย่านเพชรเกษม ว่าจากการตรวจสอบแล้วพบว่าการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายความผิด ตามมาตรา 14 วรรค 4 นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท

ทั้งนี้ในวันนี้ หลังจากการเข้าให้ปากคำของ อาจารย์แมน ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อาจารย์แมน เคยเผยแพร่สื่อลามกอนาจารตั้งแต่ปี 2017 แล้ว จึงจะต้องรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม และจะมีการแจ้งข้อหาแน่นอน

  • อาจารย์แมน นะดากทอง ตัดพ้อ! ไม่มีใครทำอะไรถูก หลังทัวร์ลงยับ
  • อาจารย์แมน-นะดากทอง ไม่กังวล หลังโดนตำรวจไซเบอร์ เรียกเข้าพบ
  • ตำรวจไซเบอร์ แถลง แจ้งข้อหาอาจารย์แมน เผยมีข้อมูลตั้งแต่ 2017

อาจารย์แมนเปิดใจ

ทางด้าน อาจารย์แมน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกัน โดย อาจารย์แมน นั้นเปิดใจว่า ในวันนี้ อาจารย์แมน มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งในวันนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไร ในนามของ อาจารย์แมน วันนี้ขอขอบคุณสื่อที่ให้ความสนใจ และอยากบอกกับทุกคนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควร อาจารย์แมน ต้องขอโทษสื่อและสังคม 

เรื่องคลิปเก่าๆนั้นไม่เกี่ยวเป็นอดีตปล่อยไป เรื่องคดีความไม่หนักใจเลย แล้วแต่ท่านตำรวจพิจารณาว่าจะโทษหนักโทษเบา คลิปที่ออกไปมันมีบุคคลส่งต่อและมีการส่งไปยังเพจต่างๆ ทวิตเตอร์ โดยที่ อาจารย์แมน ไม่ได้เป็นคนโพสต์เอง

“เคสลักษณะนี้มีไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นเคสปกติ แต่อย่างที่บอกนั้นแหละครับ มันเป็นแค่ในคลิปนี้ที่มันออกไปและเป็นกระแสแรงมากจนเกินไป จึงต้องออกมาขอโทษสังคมอีกครั้งหนึ่งว่า เป็นคลิปที่ไม่สมควรเป็นการพฤติกรรมตัวอย่างที่ไม่ดี ก็ต้องกราบขออภัยทางสังคมและก็ทั้งหลายทั้งมวล ทั้งคนที่โจมตีและคนที่ชื่นชอบ” จากนั้น อาจารย์แมน ก็ได้เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป

อาจารย์แมน2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ