เปิดใจ หนุ่มรอยสัก สุดภูมิใจ ได้ร่วมแสดง MV ‘ROCKSTAR’ ของ ลิซ่า!

Home » เปิดใจ หนุ่มรอยสัก สุดภูมิใจ ได้ร่วมแสดง MV ‘ROCKSTAR’ ของ ลิซ่า!

ประกบคนดัง

นายภานุ โพสต์เล่าประสบการณ์ ร่วมแสดง MV เพลง “ROCKSTAR” ของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ทั้งตื่นเต้น และภูมิใจที่ได้ร่วมแสดงในครั้งนี้

เปิดใจชายร่วมแสดงผลงานมิวสิควิดีโอ (MV) เดี่ยว ชิ้นล่าสุด เพลง “ROCKSTAR” ของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ภายใต้บริษัท LLOUD ที่เธอเป็น CEO เอง ซึ่งเธอนั้นพึ่งปล่อยเพลงออกมาเมื่อเช้าวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมานั้น ทางด้านนาย ภานุ (ขอสงวนนามสกุล) หนึ่งในผู้ร่วมแสดงกับสาว ลิซ่า ได้โพสต์ข้อความนาทีที่อยู่ในกองถ่าย พร้อมเล่าความประทับใจและภูมิใจของตัวเองในวันนั้น

จากกรณีดังกล่าวนาย ภานุ (ขอสงวนนามสกุล) ได้โพสต์รูป และข้อความเปิดใจหลังมิวสิควิดีโอ (MV) เพลง ROCKSTAR ของสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ปล่อยออกมาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาว่า “พอมีแต้มบุญกับเค้านิดหน่อยนะเนี่ยเรา เดินทางจากจังหวัดพิษณุโลกเข้ากทม 5-6 ชม. ไปแบบอึนๆมึนๆ ไม่รู้อะไรมากเลย รู้แค่ว่างาน MV ถึงกองทีมงานเบื้องหลังเยอะคนเยอะมาก เซ็ทใหญ่อลังการใหญ่โตมาก เริ่มเอะใจนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตลอดเวลาที่นั่งรอ เห็นว่ามีความเคลื่อนไหวตลอดเวลาดูทุกคนขันแข็งเร่งรีบ คนเบื้องหน้าก็ทะยอยมาเรื่อยๆๆๆ จนเป็นหลักร้อยได้ เอาล่ะเริ่มตื่นเต้นมากขึ้นมานิดหน่อยล่ะ ตื่นคนเยอะ คิดในใจศิลปินตปทแน่ใครกันนะ ทีมงานก็ไม่ได้บอกอะไร แค่บอกให้ถ่ายรูปลงชื่อและไปกินข้าว พอเริ่มลงชื่อกินข้าวเสร็จ เริ่มทะยอยเก็บมือถือกันแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดอะไรมากเพราะกองตปทก็เก็บกันปกติ ต่อไปก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าเซ็ท ถ่ายได้ซีนสองซีนเล็กๆก็ยังประหม่า แต่ก็ผ่านไปด้วยดีอาจจะมีช้าบ้างนิดหน่อย พอน้องลิซเดินออกมาเท่านั้นแหล่ะ เรานี่ เอ๊ะ ! ในใจก่อนเลย ในใจคิด ใช่มั้ยนะน่ะ ถอดแว่น ตั้งตาเพ่งดีดี ชัดเลย เฮ๊ยยย !! นี่น้องลิซ นี่หว่า ในใจเรานี่กรี๊ดปรอทแตกมากกกก เกินไปมากกกกกก ใกล้ๆเลยยย มีอะไรในใจเยอะมาก ตื่นเต้นสุด มันฟุ้งอยู่ในหัวมากมาย กูพูดกับใครไปจะมีใครเชื่อกูมั้ยเนี่ย ที่ยืนตรงหน้าเรา นี่คือ ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเบอร์ต้นๆเลย ทำไรไม่ถูกจ้าาาา สั่นไปหมด เป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไงงงงงงง เขร้ ชีวิตเหมือนประสบความสำเร็จอะไรบางอย่างที่มันใหญ่โตมากๆอ่า OMG !!!???? ขอขอบพระคุณทีมงานทุกคนทุกท่านทุกแผนกทุกหน้าที่ทุกตำแหน่ง และขอบคุณตัวเองด้วย ที่มีส่วนร่วมในมิวสิควีดีโอตัวนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบสู่สายตาทุกคนทั่งโลก”

1
  • ปังฉุดไม่อยู่! รัฐบาลชม ‘ลิซ่า’ เป็นเยาวชนไทยตัวอย่าง หลังปล่อยเพลง ROCKSTAR 
100815
  • เจอแล้ว! รองแบงก์ หลังหายตัวปริศนานาน 13 วัน สุดท้ายพบเป็นศพ ในรถเก๋ง
  • ร้านตัดเล็บแมว ล่าสุดโพสต์ขอโทษแล้ว แต่ชาวเน็ตลั่น รถทัวร์ไม่เลี้ยวกลับ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ทำให้กลายเป็นกระแสขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนทำให้ชาวเน็ตเข้าไปร่วมแสดงความยินดี ชื่นชม และแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ อีกมากมายเช่น “เรื่องราวนี้จะถูกเล่าขานไปอีก หลาย 10 ปี แต่ความทรงจำนี้จะอยู่ไปตลอดกาล” “ยินดีด้วยครับพี่ชาย” “ดีใจน้ำตาไหลเลยครับ (คิดในใจ ครั้งนั้นจับหัมผมทำไม?)” “ดูววว ยินดีด้วยคร้าา” “อะไรก็เกิดขึ้นได้เพ่” “ตื้นตันไปด้วยเลยค่ะ กรี๊ดดดดดดดดด” “เอาผมไปทำด้วย อะไรก้อได้เล็กๆ ที่ได้เงินอ่ะ” “ขนลุกแทนเลยพี่” “โอกาสรอเราเสมอ ไขว่คว้าโอกาสนั้นและทำให้ดีที่สุด เป็นพลังและกำลังใจ ซัพพอตน้องรักเสมอ” “ยินดีด้วยค่ะ อิจฉาเลย” “รอชมครับพี่” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ