เปิดใจ! มือแทงโหด อ้างโมโหหนุ่มเมียนมา ปาดหน้ารถ ก่อนคว้ามีดแทงดับ

Home » เปิดใจ! มือแทงโหด อ้างโมโหหนุ่มเมียนมา ปาดหน้ารถ ก่อนคว้ามีดแทงดับ

แทงคอหนุ่มเมียนมา -ปก-min

เปิดคำสารภาพ! ผู้ต้องหาคดี แทงหนุ่มเมียนมา หลังลานจอดรถห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ แค้น! ขับรถปาดหน้า ไม่ยอมลงมาขอโทษ

จากกรณี เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.ท.ดิลก ปรีดาศักดิ์ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตเหตุ เกิดบริเวณด้านข้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

แทงคอหนุ่มเมียนมา-2-min

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยข้างห้างแฮปปี้แลนด์ เซ็นเตอร์ ที่บริเวณด้านหลัง ห้าง พบศพนายคุน ชิน มัน (Khun Shin Mon) ชาวเมียนมา อายุ 34 ปี อาชีพช่างทาสี ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่คอฝั่งซ้าย 1 แผล และหน้าอกซ้าน 1 แผล เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบื้องต้นก่อนมอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรตามขั้นตอนของกฎหมาย

แทงคอหนุ่มเมียนมา-1-min

ล่าสุด ขณะที่บรรยากาศ สน.ลาดพร้าว ในช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้นำตัว นายเอกอิสระ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุแทงชายชาวเมียนมาเสียชีวิตบริเวณซอยด้านหลังศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านแฮปปี้แลนด์ มาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ห้องสืบสวน เพื่อขยายผลทางคดีถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ หลังจากที่เมื่อเช้านี้ นายเอกอิสระได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจ สน.ลาดพร้าว

แทงคอหนุ่มเมียนมา-3-min
  • เพจดัง เดือด! จี้ กกต. สางคดี สว.ชุดใหม่ เคยติดคุก หลุดโผล่เข้าสภา
  • ชายวัย 45 ปี ขี่จยย. เสียหลักแหกโค้ง คอหัก ดับอนาถ บนสะพานพระราม 4
  • ‘วัน อยู่บำรุง’ ไปต่อหรือพอแค่นี้? หลังตัดพ้ออยู่สังกัดใหม่ เอาใจไม่ถูก
แทงคอหนุ่มเมียนมา-4-min

จากรายงานระบุว่า นายเอกอิสระ ผู้ก่อเหตุแทงพม่าดับคาที่จอดรถย่านแฮปปี้แลนด์ รับสารภาพ อ้างว่า เนื่องจากระหว่างขับรถจักรยานยนต์ในแถวนั้น ถูกกลุ่มผู้ตายขี่ จยย. ปาดหน้าโดยไม่ยอมลงมาขอโทษและด่าทอ หลังจากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกันและทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ก่อนที่ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาอยู่ก่อนแล้วแทงผู้ตาย 2 ครั้ง อ้างว่าทำไปเพราะด้วยความโมโห หลังจากนั้นจึงขับรถหลบหนีตั้งหลัก ก่อนที่ติดต่อเขาขอเข้ามอบตัวตั้งแต่เช้ามืด

ผู้ต้องหา-แทงหนุ่มเมียนมา-min

ขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายและพกอาวุธมีดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ