เปิดใจ "มิว นิษฐา" ท้อง 3 เดือนแล้ว! คุณแม่ "ไฮโซเซนต์" ดูแลดี๊ดี ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน

Home » เปิดใจ "มิว นิษฐา" ท้อง 3 เดือนแล้ว! คุณแม่ "ไฮโซเซนต์" ดูแลดี๊ดี ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน



เปิดใจ "มิว นิษฐา" ท้อง 3 เดือนแล้ว! คุณแม่ "ไฮโซเซนต์" ดูแลดี๊ดี ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน

ทำเอาเพื่อนพ้องนักแสดง รวมถึงแฟนๆ ตื่นเต้นดีใจกันทั่วทั้งประเทศ สำหรับการประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งท้องลูกคนแรก ของคู่สามีภรรยาซุปตาร์ มิว นิษฐา และ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ หรือ ไฮโซเซนต์

โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกสาวก็ไม่รอช้า ขอออกมาเล่าโมเมนต์แห่งความสุขดังกล่าว ขณะเดินทางมาร่วมงาน WANSIRI Aesthetic Hospital ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความตื่นเต้นทั้งของตัวเอง และของคุณสามี ไฮโซเซนต์ ให้เราได้ฟังว่า…

  • “มิว นิษฐา” ท้องแล้ว สามีแสนดี “ไฮโซเซนต์” เฮยิ้มแก้มแตก เพื่อนๆ แห่ร่วมยินดี

“ท้องแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้ว เอาจริงๆ นะ ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองท้อง คืออยากจะบอกทุกคนเลย แต่พอได้คุยกับคุณหมอ และคุณหมอก็บอกว่าช่วง 3 เดือนแรกมันเป็นช่วงที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆ มิวกับพี่เซนต์ก็เลยคิดว่า โอเค งั้นรอให้ชัวร์ก่อนดีกว่าแล้วค่อยบอกทุกคน”

“ซึ่งคนที่รู้คนแรกๆ ก็คือ คุณแม่ของมิว กับคุณแม่ของพี่เซนต์ บอกน้อยมากจริงๆ เพราะเราสองคนก็แบบเนอะ ใช่เปล่า ใช่เปล่า คือมันยังมีความไม่แน่ใจ แต่พอเห็นตัวอ่อนปุ๊บทุกอย่างก็โล่ง โล่งมาก(ยิ้ม)”

“เอาจริงๆ ความรู้สึกของมิวตอนนี้ก็ยังงงอยู่นะคะ คือมันเป็นอะไรที่ใหม่มาก แต่คิดว่าเดี๋ยวต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไปกับพี่เซนต์นี่แหละ ตื่นเต้นกันทั้งคู่ และก็งงมาก งงว่าเขามาแล้วจริงเหรอ เพราะเราเพิ่งจะปล่อยได้แค่ 1 เดือน (หัวเราะ) คือสุขภาพดีมาก ปล่อยปุ๊บติดปั๊บ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่คุณเซนต์ท่านดีใจมากๆ ท่านอยากจะมีหลานมานานแล้ว แถมตอนนี้คุณแม่สั่งเครื่องฟังเสียงหัวใจมาแล้วด้วยนะคะ (ยิ้ม) เรื่องอาหารการกิน ตอนนี้คุณแม่คุณเซนต์ท่านก็ซื้อพวกกระเพาะปลาสดมาตุ๋นให้ทานอยู่เรื่อยๆ ท่านบอกว่าต้องดูแลตั้งแต่อยู่ในท้อง อร่อยดีค่ะ”

“สำหรับอาการแพ้ท้อง คือมิวเป็นคนโชคดีมากๆ มิวไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ชีวิตเป็นปกติมาก จะมีก็แค่แบบ ง่วงนอน ปัสวะบ่อย อะไรประมาณนั้น ส่วนคุณเซนต์เขาก็ดูแลดีขึ้น ชีวิตตอนนี้แทบไม่ต้องทำอะไรมาก (หัวเราะ) และก็มีเป็นห่วงนิดๆ หน่อยๆ เรื่องการทำงาน เขาไม่อยากให้ออกแรงเยอะ”

มิว นิษฐา

“ส่วนงานละครตอนนี้เหลืออีกแค่ 3 คิวเองค่ะ อีกไม่นานก็จะปิดกล้องแล้ว ลงตัวพอดี หลังจากนี้ก็คงหยุดงานแล้วค่ะ ถ่ายละครเสร็จก็หยุดแล้ว”

“ชาวแก๊งก็มี หืมๆ ไม่บอกนะ (หัวเราะ) คือเราไม่กล้าบอกจริงๆ เราอยากรอให้มันชัวร์ก่อน ชัวร์แน่ๆ ค่อยบอกทีเดียว แต่ถามว่าเป็นความตั้งใจที่จะถือเคล็ดไหม เอ่อ…ก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ แต่อย่างที่บอกคุณหมอเขาแนะนำว่าช่วง 3 เดือนแรก มันเป็นช่วงที่ละเอียดอ่อน ดังนั้นเราก็เลยอยากให้ผ่านช่วง 3 เดือนไปก่อน ให้เรามั่นใจแน่ๆ”

“เรื่องเพศจะหญิงหรือชายได้หมดเลยค่ะ เพศไหนก็ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติเลยค่ะ เพราะคนนี้ธรรมชาติให้มาจริงๆ แต่เอาจริงๆ ตอนนี้แอบทราบเพศแล้วด้วยนะ ทราบจากการตรวจเลือด แต่มันก็ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เอาเป็นว่ายังไม่บอกดีกว่า รอชัวร์ๆ ก่อน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ