เปิดใจ! พ่อนิสิตสาวม.ดัง พลัดตกตึกดับ -ด้านหอพัก แจงผู้ก่อเหตุไม่ใช่สามี

Home » เปิดใจ! พ่อนิสิตสาวม.ดัง พลัดตกตึกดับ -ด้านหอพัก แจงผู้ก่อเหตุไม่ใช่สามี
พลัดตก-พ่อ-ปก-min

เปิดใจ! พ่อนิสิตสาว หนีผัว ผจก.หอเมา ปีนหลังห้องหนี พลัดตกตึก 6 ชั้น เสียชีวิต – ด้านหอพัก แจง ผู้ก่อเหตุไม่ใช่สามี เป็นผู้เช่า

จากคุณพ่อร้องเรียนเพจดัง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมกรณีที่ลูกสาว สามีคนดูแลแมนชั่น เขาเมาสุราหรือยาเสพติดไม่แน่ชัดครับ จู่ๆเขาขึ้นไปเคาะห้องลูกสาวของผมซึ่งอยู่ที่ชั้น 6 ลูกสาวผมพักอยู่คนเดียว เป็นเหตุให้ พลัดตกจากชั้น 6 ลงมาเสียชีวิต

ขณะที่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 ธันวาคม 2566) นายสมชาย อายุ 60 ปี พ่อของ นางสาวอาภาภรณ์ อายุ 27 ปี นักวิจัยว่าที่ด็อกเตอร์สาว เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกสาว พลัดตก จากที่พักชั้น 6 ลงมาเสียชีวิตโดยสาเหตุมาจากการตกใจที่สามีผู้ดูแลอาคารขึ้นไปทุกห้องโวยวายด้วยเหตุเข้าใจผิด

พ่อผู้เสียชีวิต ระบุว่า ส่วนตัวลูกสาวเป็นคนขี้ตกใจมาตั้งแต่เด็ก เวลามีเสียงดังอึกทึกมักจะตกใจมากกว่าคนปกติ ซึ่งช่วงที่ลูกสาวเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพตั้งแต่ชั้นปริญญาตรีก็ไม่ได้อยู่กับตนเองโดยจะพักอาศัยอาศัยอยู่ที่แมนชั่นแห่งนี้จนจบการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีและปริญญาโท จนปัจจุบันศึกษาอยู่ในชั้นปริญญาเอกที่เหลือเพียงแค่การส่งชิ้นงานสุดท้ายและทำเรื่องจบการศึกษาก็จะเป็นด็อกเตอร์ด้านงานวิจัย

นศ-พลักตกตึก1-min

พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ในระหว่างเกิดเหตุลูกสาวตนเองได้แชทไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ที่ห้องอีกชั้น ซึ่งเพื่อนก็ยืนยันว่าได้ยินเสียงโวยวายดังขึ้นจากด้านบนของอาคารเช่นกัน แต่เพื่อนไม่กล้าขึ้นมาช่วยห้ามเพราะเกรงว่าชายคนดังกล่าวอาจจะมีอาวุธและคลุ้มคลั่งอยู่ เพื่อนจึงตัดสินใจลงไปที่ชั้นหนึ่งเพื่อไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร แต่เมื่อเพื่อนของลูกสาวลงไปถึงชั้นล่างและกำลังจะเดินไปขอความช่วยเหลือกับรปภ. ก็เห็นร่างลูกสาวร่วงตกมา กระแทกทะลุหลังคาโรงจอดรถจักรยานยนต์ลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

  • วันชัย ซัด! เศรษฐา 3 เดือนแล้ว อย่าลำลิเกโชว์ แก้หนี้นอกระบบ
  • ธนกร-รทสช. ซัด ก้าวไกล อย่าดีแต่ ผลิตวาทกรรมดิสเครดิตรัฐบาล
  • เปิดแชทสุดท้าย! สาวหนีผัวผจก.หอเมา ปีนหลังห้องหนีพลัดตกตึก
หอพัก-min

หลังจากทราบเรื่องตนเองยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก และอยากให้ ผู้ก่อเหตุออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าวเพราะการกระทำที่ขาดสติโดยไม่ยังคิดของผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทำให้ตนเองต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รัก และประเทศชาติต้องสูญเสียบุคลากร ที่จะสามารถสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติต่อไปในอนาคตได้อย่างมาก

ด้าน นายเอกภพ ระบุว่าเบื้องต้นหลังได้รับฟังเรื่องทั้งหมด ตนเองก็อยากให้ทางตำรวจดำเนินการแจ้งข้อหาและดำเนินการทางคดีกับผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ถึงที่สุด เพราะหากไม่กระทำการในลักษณะการคุกคามแบบนี้ก็เชื่อว่า น้องคนนี้ก็จะไม่ต้องปีนตึกหนีไปจนพลาดพลัดตกเสียชีวิต

ต่อจากนี้ตนเองจะขอประสานไปที่ทางสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ซึ่งเป็นเจ้าของคดี ให้ช่วยพิจารณาในการดำเนินการให้ถึง รวมถึงจะประสานไปที่รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลช่วยเข้ามากำกับดูแลคดีดังกล่าว และให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ