เปิดใจ พ่อนายโฟโต้ มือฆ่าปาดคอ ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิตแทนลูก

Home » เปิดใจ พ่อนายโฟโต้ มือฆ่าปาดคอ ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิตแทนลูก
เปิดใจพ่อ มือฆ่า

พ่อนายโฟโต้ มือฆ่าปาดคอ ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิตแทนลูก ก่อนเปิดใจ ถ้าลูกผิดจริงจะให้เป็นไปตามกฏหมาย เบื้องต้นยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มิ.ย.67 ที่สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี ได้สอบปากคำนายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปี ในห้องผู้ต้องขัง ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะเดียวกันทางด้านนายพรชัย อายุ 62 ปี พ่อของผู้ต้องหา ได้เดินทางมาเยี่ยมนายภูริณัฐ ที่สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีการนำขนมปัง โยเกิร์ต และเครื่องดื่ม ที่นายนายภูริณัฐ ชอบกินมาเข้าเยี่ยม แต่ยังเข้าเยี่ยมไม่ได้เนื่องยังไม่ถึงเวลาเข้าเยี่ยมช่วงเที่ยงซึ่งเป็นเวลาตั้งแต่ 12.00-13.00 น. และรอบเย็น 16.00-17.00 น. นานพรชัย กล่าวว่า วันรี้ตนนำขนมเข้ามาเยี่ยมลูกชาย ซื้อขนมมาให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าให้เข้าเยี่ยมช่วงเวลา 12.00 น.

  • คุมตัว มือฆ่าปาดคอ เข้าพบพนง.สอบสวน เบื้องต้นสารภาพมีปัญหากันเรื่องเงิน
  • ไม่รอด! ตำรวจตามรวบ มือฆ่าปาดคอหมกคอนโด ที่แท้หนีลงใต้
S 5554258 0

เมื่อคืนตนได้เข้ามาที่ สภ.เมืองนนท์แล้ว แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียด เพราะตนไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องของลูกว่าเขากระทำอะไรลงไป ตนไม่ค่อยได้คุยกัน ซึ่งตนได้สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายพูดกับตนว่าไม่ได้เป็นคนทำ ไม่ได้ลงมือฆ่า ซึ่งตนไม่ได้เชื่อเพราะว่า พอเห็นจากข่าวก็จำได้ว่าเป็นลูกของตน ซึ่งตนไม่ได้ดูข่าวแต่เมียของตนเป็นคนเจอ หลังจากที่เห็นข่าวตนก็พยายามติดต่อไปหาลูกชาย ทราบว่าลูกชายได้เดินทางจากนนทบุรี ไปที่จังหวัดชุมพร ซึ่งจากการถามลูกชายบอกว่าจะไปหาแม่ เพราะแม่เขาลงไปหาญาติที่ชุมพร

ทั้งนี้ตนได้สอบถามลูกชายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดถึง แต่ลูกก็ยังปฏิเสธอยู่ ตอนนี้ตนยังไม่ได้ไปคุยกับญาติผู้เสียชีวิต เพราะยังยุ่งเรื่องของลูกชายอยู่ ถ้าลูกชายทำผิดตนจะให้เป็นไปตามกฏหมาย เพราะเขาผิดจริง ๆ ตนต้องขอโทษทางญาติของผู้เสียชีวิต และขอโทษทุก ๆ คนที่ลูกชายตนทำลงไป ตนยอมรับผิดและอยากจะขอโทษสังคมด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ