เปิดใจ "น้องยี่หวา" แม่ค้าขายไก่ทอด ที่เป็นไวรัลดัง เห็นหน้าคุณแม่แล้วหายสงสัย

Home » เปิดใจ "น้องยี่หวา" แม่ค้าขายไก่ทอด ที่เป็นไวรัลดัง เห็นหน้าคุณแม่แล้วหายสงสัย

เปิดใจ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอด จากไวรัลหน้าคล้ายนักร้องดัง เห็นหน้าคุณแม่แล้วหายสงสัย ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นมาก

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ KiNG Street Food ได้โพสต์ภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขายไก่ทอด แต่คอมเมนต์ต่างทักเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าคล้ายกับนักร้องดัง ลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล เป็นอย่างมาก

  • ตะลึง “แม่ค้าไก่ทอด” หน้าคล้ายนักร้องดัง เจอแซวยับ หาทุนถ่าย MV ตัวต่อไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 มิ.ย.) ได้เดินทางไปยังตลาดนัดวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบว่าแม่ของน้องขายไก่ทอด และทาโกะยากิอยู่ที่นั้น และได้พบกับ นางสาวเบญญาภา หรือ กิ๊ก อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นางสาวกุลธิดา หรือ น้องยี่หวา อายุ 17 ปี แม่ค้าขายไก่ทอดที่กลายเป็นไวรัลดัง

จากการสอบถาม นางสาวเบญญาภา แม่ของน้องยี่หวา เผยว่า ตัวน้องยี่หวานั้นได้เดินทางกลับไปที่จังหวัดพิจิตรแล้วตั้งแต่เปิดเทอม ซึ่งขณะนี้น้องเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนตะพานหิน แต่จะเดินทางมาที่จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงปิดเทอม

เวลาน้องมาขายไก่ทอด เคยมีแม่ค้าในตลาด มาทักว่าน้องหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก ซึ่งตนเองก็ดีใจที่ลูกสาวหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่า โดยที่มีลูกค้าที่มาซื้อของนั้นมาทักว่าน้องหน้าเหมือนน้องลิซ่าเยอะ

หลังจากที่เป็นกระแสในโซเซียล น้องได้โทรศัพท์มาคุยกับแม่ว่า “เขินจังเลยว่ามีพี่ ๆ มาทักว่าหน้าเหมือนพี่ลิซ่า” โดยที่ส่วนตัวน้องก็ชอบด้านบันเทิง โดยที่น้องจะมีการทำกิจกรรมที่โรงเรียน และมีความสนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน

ทีมข่าวเราได้ขอให้คุณแม่วิดีโอคอลพูดคุยกับน้องยี่หวา โดยที่ น้องยี่หวา บอกว่า จากกระแสดังกล่าวตัวเองรู้สึกดีใจ และตื่นเต้น ที่มีคนมองและเข้ามาทักว่าหน้าตาคล้ายกับนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนการมาขอถ่ายรูปก็มีบ้าง ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ตนเองเป็นที่รู้จัก และหากถ้ามีใครมาช่วยไปร่วมงานบันเทิงนั้น ตนเองก็พร้อมมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ