เปิดใจเพื่อนสนิท ผกก.เบิ้ม ได้คุยกันก่อนจบชีวิต โทษตัวเองทำ "สารวัตรศิว" ถูกยิงตาย

Home » เปิดใจเพื่อนสนิท ผกก.เบิ้ม ได้คุยกันก่อนจบชีวิต โทษตัวเองทำ "สารวัตรศิว" ถูกยิงตาย

เพื่อนสนิทเผย ผกก.เบิ้ม เป็นคนรักพี่รักน้อง-มีภาวะผู้นำสูง ได้คุยกันก่อนจบชีวิต โทษตัวเองเป็นต้นเหตุ “สารวัตรศิว” ถูกยิงตาย

วันนี้(12 ก.ย. 66) พ.ต.อ.ปิยรัฐ สุภารัตน์ ผกก.1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนนายร้อยตํารวจรุ่นที่ 55 ของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง หรือ ผกก.เบิ้ม เปิดเผยหลังเดินทางมาร่วมพิธีรดนําศพว่า ตนเป็นเพื่อนสนิท ซึ่ง ผกก.เบิ้ม เป็นคนที่มีนํ้าใจกับเพื่อนและมีภาวะผู้นําสูง โดยการฝึกในหลายๆหลักสูตรนั้น ผกก.เบิ้ม มักจะเป็นหัวหน้าหลักสูตร

พ.ต.อ.ปิยรัฐ ยังกล่าวต่ออีกว่า ด้วยจิตและวิญญาณของ ผกก.เบิ้ม เป็นคนที่รักพี่รักน้องและเพื่อน ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนก็มีโอกาสพูดคุยและให้กําลังใจ เพราะเขามักพูดอยู่ตลอดว่าเป็นต้นเหตุทําให้สารวัตรศิว ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนกรณีที่ข่าวระบุว่า ผกก.เบิ้ม เครียดเพราะถูกกดดันจากเพื่อนร่วมรุ่น นรต. นั้น ไม่เป็นความจริง มีแต่ให้กําลังใจกัน

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ปิยรัฐ ยืนยันว่า ตนไม่ใช่ผู้ที่ไปร่วมงานเลี้ยงบ้านกํานันนก แต่จะเป็นเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของ ผกก.เบิ้ม ซึ่งยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดกัน เพราะหลังเกิดเหตุเสียชีวิตของ ผกก.เบิ้ม และ สารวัตรศิว เขาก็อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ทั้งนี้ อยากบอก ผกก.เบิ้ม ว่า เพื่อนทุกคนและพี่ๆ น้องๆ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สคติ ไม่ต้องห่วงหน้า พะวงหลัง เพราะ ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ รวมไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ ร่วมรุ่นจะช่วยกันดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ