เปิดโพสต์ล่าสุด ชมพู่ อารยา ไอจีแทบแตกคอมเมนต์สนั่นสองทาง

Home » เปิดโพสต์ล่าสุด ชมพู่ อารยา ไอจีแทบแตกคอมเมนต์สนั่นสองทาง



โพสต์คลิปจากปารีสท่ามกลางกระแสที่เมืองไทยร้อนระอุ เปิดโพสต์ล่าสุด ชมพู่ อารยา ไอจีแทบแตกคอมเมนต์สนั่นสองทาง

วันที่ 30 ม.ค.66 ชมพู่ อารยา โพสต์คลิปจากปารีสหลังบินลัดฟ้าไปกรุงปารีสเพื่อชมกูตูร์แฟชั่นวีก เรียกว่าทุกลุกส์แต่ละวันของแม่เอาอยู่ปังสุดๆ สมเป็นแฟชั่นไอคอนตัวแม่ของเมืองไทย ไม่ว่าจะลุกส์สวยสะดุด ลุกส์เซ็กซี่ จากแบรนด์ดังต่างๆ

ท่ามกลางกระแสที่เมืองไทยก็ร้อนระอุเพราะมีงานเข้าพุ่งเป้าเม้าธ์แรงโยงกระแสสามีนางเอกมีบ้านเล็ก กับ ไฮโซน็อต วิศรุต สามีของสาวชมพู่ทั้ง แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทั้งปมสงสัยกรณีหนุ่มน็อตไปกดไลก์นางเอกสาวรุ่นใหม่ แทน ธนัชชา ในอินสตาแกรมแทบทุกรูป ซึ่งต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจงกระแสดราม่าที่โดนโยงและถล่มวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ตอนนี้

ล่าสุดวันนี้ สาวชมพู่โพสต์คลิปจากปารีส ขณะไปแฟชั่นวีก สุดคลาสสิกตามฉบับสาว Chanel ขณะชมแฟชั่นโชว์ @chanelofficial Spring-Summer 2023 Haute Couture ที่มาในโททอลลุกส์จาก @chanel ตั้งแต่กิ๊บติดผมดอกดอกคามิเลียอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ , สูทและกระโปรงยาว รวมไปถึงรองเท้า ถุงเท้า และกระเป๋า และยังมาในลุกส์ทรงผมสุดคลาสสิกเหมือนว่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากทรงผมของกุลสตรีใน ศตวรรษที่ 18 ด้วยนั้น

ปรากฏว่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แห่ชมความสวยและคอมเมนต์ถึงดราม่าที่เมืองไทยด้วย อาทิ นางพญาก็คือนางพญา สู้เเม่ไม่ได้หรอก , ฉันรักที่แม่ไม่สน ดราม่าใดๆ , #สายสตรอง #ตัวแม่จะแคร์เพื่อ , แม่สวยดูแพงมากคร่า รักแม่ชม , อยู่ข้างแม่เสมอ , แม่ชมของฉันเลอค่าสุดแล้วจ้าา , ตัวเเม่จะเเคร์เพื่อ เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl)

ก่อนหน้านี้สาวชมก็เพิ่งโพสต์ภาพลุกส์ Chanel ดังกล่าวงานนี้มีคอมเมนต์เป็นสองทางจนไอจีแทบแตก ทั้งแห่ให้กำลังใจ ทั้งแห่ถามแห่บอกว่าไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม ทั้งอีกกระแสที่ปรามว่า มาให้กำลังใจให้สู้ทำไม ยังไม่รู้เรื่องของเขาเลยรอฟังข้อเท็จจริงก่อน อาทิ
-สู้ๆนะคะผ่านมันไปให้ได้
-ไม่จริงใช่มั้ยคะ….
-ใจเย็นนะสาว บางคนมาคอมเม้นให้แม่สู้ สู้อะไรก่อน สติ จริงเท็จยังไงก็ยังไม่รู้และอีกอย่างมันเรื่องของเค้า เข้าใจว่าชาวบ้าน1ชาวบ้าน2อยากรู้ แต่รอฟังข้อเท็จจริงเค้าก่อนไหม
คิดจะเผือกก็เผือกเงียบๆค่ะไม่ต้องมาถามอะไรแม่ในนี้ เสร่อและดูไม่มีมารยาท เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ