เปิดโพสต์จากใจ "ตั๊ก ศิริพร" ประกาศ! ขอพักงานสักระยะ จากนี้แม่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด

Home » เปิดโพสต์จากใจ "ตั๊ก ศิริพร" ประกาศ! ขอพักงานสักระยะ จากนี้แม่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด

ทั้งรัก ทั้งห่วง ทั้งผูกพัน เพราะอยู่ดูแลเคียงข้างกันมานานนับ 10 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังมานี้ ที่ ตั๊ก ศิริพร นักร้องสาวชื่อดัง ได้มีโอกาสใช้เวลาใกล้ชิดกับ น้องกีต้าร์ สุนัขสายพันธ์ชิวาวามากขึ้น

กระทั่งล่าสุด! ด้วยความที่ น้องกีต้าร์ อายุค่อนข้างมาก และเริ่มมีอาการเจ็บป่วยจากโรคเบาหวาน รวมถึงโรคอื่นๆ ทำให้ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ ตั๊ก ศิริพร จึงได้ตัดสินใจใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @tucknuipooh เขียนโพสต์แจ้งข่าว เกี่ยวกับแพลนการทำงานในอนาคต

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหาในความว่า ตัวเธอเองจะต้องขออนุญาตพักเบรกการทำงานสักระยะหนึ่ง เพราะอยากโฟกัสไปที่การดูแลสุขภาพของ น้องกีต้าร์ เป็นหลักก่อน พร้อมกับฝากทิ้งท้ายขอบคุณผู้ใหญ่และผู้จ้างงานที่เข้าใจและเมตตา เพื่อให้เธอได้มีโอกาสใช้เวลาดูแลลูกน้อยตัวนี้ให้เต็มที่ที่สุด…

“ช่วงนี้พี่ตั๊กต้องขออนุญาตลางานซักพักนึง เพื่อปรับตัวในการดูแลต้าร์เพราะต้าร์ ต้องฉีดอินซูลินทุกวันเช้าเย็น และต้องกินยาอีกหลายตัวต่อมื้อ

พี่ตั๊กและแม่บ้านต้องฝึกฉีดยาต้าร์ด้วยตัวเองให้ชำนาญ สงสารลูกมากกลัวเค้าจะเจ็บ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด จะดูแลเค้าให้ดีที่สุด อาหารการกินต้องปรับใหม่หมด นับ 1 ใหม่ทุกอย่าง

ต้าร์ก็อดทนเข้มแข็งเพื่อแม่เหลือเกิน ไอ้ขี้หมาของแม่โคตรสู้เลย อยู่กับแม่ไปนานๆ นะ แม่รักต้าร์ที่สุดเลยลูก ขอขอบพระคุณทุกๆ รายการที่ให้พี่ลาหยุดนะคะ ขอบพระคุณที่เมตตาพี่ตั๊กค่ะ”

ตั๊ก ศิริพรตั๊ก ศิริพร



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ