เปิดแชท! เด็ก 17 ส่งหาเพื่อนเข้าช่วย หลังถูก นายสมรักษ์ ลวนลาม

Home » เปิดแชท! เด็ก 17 ส่งหาเพื่อนเข้าช่วย หลังถูก นายสมรักษ์ ลวนลาม
แชทเด็ก17-ปก-min

เปิดแชท! เด็ก 17 ส่งหาเพื่อน ขอความช่วยเหลือ มารับหน้าโรงแรม หลังถูก “นายสมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยดัง ลวนลาม

สืบเนื่องจากกรณีของ คดีสมรักษ์ หรือ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก จากกรณีที่มีเด็กสาวอายุ 17 ปี จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าตนถูกลวนลามกระทำอนาจาร เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งทาง นายสมรักษ์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าเด็กสาวคนดังกล่าวอายุ 17 ปี ทั้งนี้ สมรักษ์ ได้ทำการแต่งตั้งทนาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (12 ธันวาคม 2566) ทางครอบครัวเด็กสาวอายุ 17 ปี พร้อมกับ กัน จอมพลัง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการโหนกระแส อีกทั้งยังบอกด้วยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวครอบครัวบอกว่าคุณสมรักษ์ได้ติดต่อน้องอายุ 17 ปีไป และบอกว่า “ไปแจ้งความทำไม ยังไม่ได้ทำเลย” ส่วนน้องอายุ 17 ปีก็ยืนยัน “พี่ลวนลามหนู” คืนนั้นได้สอบถามไปว่าน้องได้ถ่ายคลิปแบล๊กเมล์ก่อนหรือไม่ หรือส่งคลิปดังกล่าวไปเรียกรับเงินแลกกับการไม่แจ้งความหรือไม่ น้องก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ

สมรักษ์ 12-12-66 (2)

อีกทั้งในรายการ ยังได้มีการเปิดเผยแชทไลน์ ระหว่างน้องกับเพื่อน หลังจากที่ได้มีการเดินเข้าโรงแรมไปกลับนายสมรักษ์แล้ว “คุณพ่อบอกว่า ช่วงหน้าโรงแรม น้องยืนยันว่า ไม่ได้มีฉุดกระชากกันแต่อย่างใด แต่นายสมรักษ์ที่การเชื้อเชิญให้ไปที่ห้อง พ่อก็ได้ถามน้องว่า ทำไม่ถึงไม่มีการร้องขอความช่วยเหลือ หรือวิ่งหนี ตัวน้องก็ได้บอว่า ตอนนี้น้องกลัวว่าถ้าเกิดตอนนั้นวิ่งหนีไปแล้วไม่พ้น ก็กลัวว่านายสมรักษ์จะทำร้ายตน”

แอบถ่ายมาได้นั้นเป็นช่วงที่นายสมรักษ์เผลอ ช่วงที่ทำอะไรเสร็จแล้ว น้องก็วิ่งเข้าไปล้างในห้องน้ำ แล้วกลับมาที่ห้องก็เลยแอบถ่ายเพื่อที่จะเอามาเป็นหลักฐาน ว่าคนๆนี้กระทำน้องจริงๆ หลังจากนั้น น้องก็ได้บอกกับนายสมรักษ์ ว่าน้องหิว จึงขอลงมาหาข้าวกิน และใช้จังหวะนี้ในการติดต่อเพื่อนของตนเพื่อขอความช่วยเหลือให้มารับที่หน้าโรงแรม ว่า “มารับเค้าแน่” , “พ่อใหญ่บาสพาเค้ามาที่โรงแรม”

พ่อเด็ก17-ไทม์ไลน์ (4)-min
ที่มา : โหนกระแส
พ่อเด็ก17-ไทม์ไลน์ (3)-min
ที่มา : โหนกระแส
พ่อเด็ก17-ไทม์ไลน์ (5)-min
ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ