เปิดแชท! นักเรียนม.3 ทักหารุ่นพี่ ให้นำปืนไปทิ้ง หลังทำปืนลั่นใส่ ‘น้องโชค’ ดับ

Home » เปิดแชท! นักเรียนม.3 ทักหารุ่นพี่ ให้นำปืนไปทิ้ง หลังทำปืนลั่นใส่ ‘น้องโชค’ ดับ
ปืนลั่นหน้าปกใหม่

เปิดแชท! นักเรียนม.3 ทักหารุ่นพี่ ให้นำปืนไปทิ้ง หลังทำปืนลั่นใส่ ‘น้องโชค‘ ดับคาห้องเรียนคอมพิวเตอร์ รร.ดัง

จากเหตุการณ์ที่เมื่อวานนี้ (15 ก.ย.) ได้เกิดเหตุสลดนักเรียนเสียชีวิตคาห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ซึ่งในตอนแรกมีการให้การว่า เกิดจากคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิดใส่นักเรียนเป็นเหตุให้เสียชีวิต กระทั่งเวลาต่อมาตำรวจเค้นสอบเพื่อนจนพบว่า เกิดจากเพื่อนร่วมชั้นเรียน ใช้ปืนที่ขโมยมาจากพระวัดลาดปลาดุก ที่สนิทกัน มายิงที่ด้านหลังศีรษะ เพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว ภายหลังพระที่ถูกกล่าวอ้างซึ่งเป็นผู้ดูแลเด็กที่ก่อเหตุ ยืนยันว่า ไม่ใช่อาวุธปืนของตน

อ่านข่าวที่เกี่ยว

เหตุการณ์ส่อพลิก ปมคอมฯระเบิดใส่หน้านักเรียนดับ 1 ราย หลังสอบปากคำ

ตำรวจเตรียมเอาผิดครู – นักเรียนปิดข่าวอ้างคอมฯระเบิดใส่นักเรียนเสียชีวิต

“เอเซอร์” แถลงชัด คีย์บอร์ด’ ไม่มีระบบไฟฟ้า หลังเกิดเหตุสลดดับคารร.

ล่าสุดได้มีการสารภาพเพิ่มเติม โดยทางตำรวจได้นำตัวนายบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนายเอ (นามสมมุติ) ที่อ้างว่าทำปืนลั่นใส่เพื่อนจนเสียชีวิตนั้น โดยนายบีเป็นผู้ที่นำอาวุธปืนของกลางมาทิ้งได้ให้การว่า นายเอ โทรมาหาตน แต่ตนไม่ได้รับสาย ก่อนจะมาเห็นในแชททีหลังโดยในแชทมีการระบุว่า “มาด่วน ๆ ผมทำปืนลั่นใส่เพื่อน” ตนจึงรีบเดินทางไปที่โรงเรียน

1663265868065-1

จากนั้นนายเอ ก็ได้วิ่งมาหาตนหน้าโรงเรียนและได้ยื่นเสื้อกันหนาวมาให้ 1 ตัว พอกลับมาถึงบ้านตนก็มาคลี่เสื้อกันหนาวออก อาวุธปืนจึงหล่นลงมา เป็นปืนไทยประดิษฐ์คล้าย ๆ ปืนปากกา มีด้ามจับและมีไกปืนใส่ลูกปืน .38 ไว้สำหรับยิง ตนก็เลยลนแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง จึงได้นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งลงน้ำ ซึ่งตนได้มาชี้จุดที่นำปืนมาทิ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Screenshot 30-2

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 17.17 น. บริเวณที่ศาลารอรถโดยสาร ถนนเลียบคลองบางไผ่ พบกลุ่มเยาวชนชายจำนวน 5 คนนั่งอยู่ภายในศาลา จากนั้นได้มีเยาวชนคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีดำได้ลุกยืนขึ้นแล้วโน้มตัวออกมานอกศาลา เหมือนหย่อนอาวุธปืนทิ้งลงไปในคลอง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ