เปิดเส้นทางรัก แดน-แพทตี้ รักหวาน 10 ปี เตรียมแต่ง ปิดตำนานทวงคืน

Home » เปิดเส้นทางรัก แดน-แพทตี้ รักหวาน 10 ปี เตรียมแต่ง ปิดตำนานทวงคืน



เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่! เปิดเส้นทางรัก แดน-แพทตี้ รักหวาน 10 ปี ถึงเวลาใช้ชีวิตคู่ เตรียมแต่งงานเร็ว ๆ นี้ ปิดตำนานทวงคืน

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ถูกจับตามองเกี่ยวกับข่าวดีมาโดยตลอดกับ “แดน วรเวช ดานุวงศ์ ” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ออกมาประกาศเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ผ่านเฟซบุ๊กว่า ทั้งคู่เตรียมตัวเข้าสู่พิธีวิวาห์กันแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ทำแฟนคลับหลายคนเฮตัวโก่ง

วันนี้ทางทีมข่าวสดจะมาเปิดเส้นทางรักของว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง โดยทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในเวิร์กชอป สายลับเดอะซีรีส์ ก่อนที่หนุ่มแดนจะไปขอเบอร์แพทตี้จากช่างแต่งหน้าในกองถ่าย จากนั้นหนุ่มแดนก็เริ่มโทรจีบเพื่อสานสัมพันธ์กับสาวแพทตี้ ซึ่ง ณ เวลานั้น อยู่ในช่วงใกล้ปิดกล้อง
สาวแพทตี้กล่าวว่า ก่อนจะตกลงคบกันจริง ๆ ก็ใช้เวลานานสักระยะหนึ่ง โดนที่สาวแพทดูว่าหนุ่มแดนเป็นคนอย่างไร ซึ่งไม่ได้ปิดโอกาสหนุ่มแดนซะทีเดียว ล่าสุด ทางหนุ่มแดน วรเวช ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ของ 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม ว่าเมื่อก่อนก็ไม่ได้เจ้าชู้หรอก แต่มันเป็นช่วงตามหาจิ๊กซอว์ที่หายไป

โดยหนุ่มแดนยอมรับว่าเคยมีจุดที่ทำให้ไม่เข้าใจกันเพราะมุมมองความคิดที่แตกต่าง แต่ท้ายที่สุดเพราะความรักที่มีให้กันมากพอทำให้จับมือฝ่าฟันมาได้ พร้อมเล่าว่าตนเองให้ความสำคัญกับชีวิตหลังแต่งงานมาก ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน ต้องมั่นใจมาก ๆ ว่าคนที่เราอยู่ด้วยแล้วเราแฮปปี้ เรามีความสุขมาก ๆ เวลาเราเหนื่อยๆ เรามองหน้าเขา เหมือนเราเติมพลัง และเติมพลังให้กันได้
เมื่อถามว่าขี้หึงไหม แดนบอกไม่เลย หัวใจมันบังคับไม่ได้หรอก ถ้ายิ่งเราไปแสดงความหึงหวงมันยิ่งไปกดดันเขาหรือเปล่า ถ้าคนจะไปมันก็ต้องไป หน้าที่เราที่ดีที่สุด คือรักเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าเกิดว่าเขาไปก็เป็นความผิดพลาดของเรา หรือสิ่งที่เราให้มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการแล้ววันนี้

พร้อมยอมรับว่าเป็นคนมีเสียงสอง สาม สี่ กับแฟน ถ้าแฟนงอนแบบไม่มีเหตุผลจะไม่ง้อเลย ปล่อยให้งอนได้เลย แต่ถ้าเราผิดจะเป็นคนที่ง้อแฟนทุกวิถีทาง
หลังจากพิธีกรทั้ง 3 ถามว่าคบกับแพทตี้มา 10 กว่าปีแล้ว ถามว่ามีเคยเลิกกันไปเลยไหม หนุ่มแดนตอบทันทีว่าไม่มีครับ ไม่เคย มีแค่แบบว่าเฉี่ยว ๆ เราไม่มีเวลาให้เขา ก็ต้องขอบคุณเขาที่ทนอยู่กับเรา จนวันนี้ก็เลยตัดสินใจว่าเราคืนเวลาให้เขาเต็มที่ทั้งหมดแล้ว คือเราไม่ได้ไม่ให้เวลาเขาเพราะไปเที่ยวเตร็ดเตร่ ความจริงเราไปทำงาน ก็มีเหตุผลในการบอกกับเขาเสมอว่าเราทำเพื่ออะไร

สำหรับเคล็ดลับคบกันนาน ๆ หนุ่มแดนบอก ใส่ใจกันเยอะ ๆ คิดถึงใจเขาใจเรา คิดถึงความสุขซึ่งกันและกัน ก่อนที่เราจะทำอะไร ก่อนที่เราจะพูดอะไร เราต้องคิดก่อนว่า สิ่งที่เราทำที่เราพูด ถ้าคนๆ นี้ทำแบบนี้กับเราหรือพูดแบบนี้กับเรา เราจะแฮปปี้ไหม นึกถึงใจเขาใจเราสำคัญมากเลยนะ มันจะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้

อย่างไรก็ตาม หนุ่มแดนยังไม่ได้คลายความสงสัยในเรื่องระยะทางของบ้านที่เป็นปัญหาว่า ใครจะย้ายไปอยู่บ้านใครกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • แดน วรเวช มอบเพชรเม็ดโต ขอแต่งงาน แพทตี้ ที่ เพชรบูรณ์ วัดที่ฝ่ายชายเคยบวช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ