เปิดเฟซบุ๊ก "มาดาม ม." โพสต์ขอโทษหลังรู้ข่าวรุ่นพี่จบชีวิต เพราะไม่จ่ายเงินคืนจนผู้ตายทุกข์หนัก

Home » เปิดเฟซบุ๊ก "มาดาม ม." โพสต์ขอโทษหลังรู้ข่าวรุ่นพี่จบชีวิต เพราะไม่จ่ายเงินคืนจนผู้ตายทุกข์หนัก

 “มาดาม ม.” โพสต์ขอโทษหลังรู้ข่าวรุ่นพี่จบชีวิต  เพราะไม่จ่ายเงินคืนจนผู้ตายทุกข์หนัก

กรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทวิตเตอร์ และ Clubhouse เกี่ยวกับพฤติกรรมของสาวประเภทสอง อดีตนักกิจกรรมของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ที่ให้รุ่นพี่ไปกู้ยืมเงินนอกระบบมาให้ตัวเอง แต่ไม่ยอมใช้คืนตามที่รับปากไว้ ทำให้รุ่นพี่คนดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน ต้องรับภาระหนี้สิน ท้ายที่สุดรุ่นพี่รายนี้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองภายในห้องพัก เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ส.ค.)

  • สรุปดราม่า มาดาม ม. กินหรูอยู่สบาย แต่รุ่นพี่เครียดจนลาโลก ต้องใช้หนี้แทนเกือบแสน

ขณะที่เฟซบุ๊คส่วนตัวของผู้เสียชีวิตพบว่า ในช่วงเดือนสิงหาคม เพิ่งโพสต์ข้อความ แท็กชื่อเฟซบุ๊กของรุ่นน้องรายนี้เพื่อทวงเงิน พร้อมระบายความอัดอั้นตันใจหลายครั้ง

นอกจากนี้ยังมีผู้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่ารุ่นน้องรายนี้ ยืมเงินจากเพื่อนนักศึกษา และคนรู้จักอีกหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่ได้คืนเช่นกัน

ล่าสุดรุ่นน้องสาวประเภทสองที่ถูกระบุว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสีย โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ และกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุโดยมีสาระสำคัญว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องเช่นนี้ ยอมรับว่าคำขอโทษช่วยอะไรไม่ได้ แต่อยากแสดงความจริงใจ และความบริสุทธิ์ใจสักครั้ง ย้ำความรู้สึกผิดนี้จะคงอยู่ติดตัวตลอดไป ส่วนภาระหนี้สินที่เกิดขึ้น ขอโอกาสหาเงินมาชดใช้ และจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเต็มความสามารถที่จะทำได้ในตอนนี้

  • พ่อใจสลาย เข้ารับศพลูกชายฆ่าตัวตายคาห้องพัก ติดใจปมกู้เงินแทน “มาดาม ม.”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ