เปิดอกเคลียร์ เบิ้ล ปทุมราช ขอโทษ โชค รถแห่ รับใจร้อนฟังความข้างเดียว

Home » เปิดอกเคลียร์ เบิ้ล ปทุมราช ขอโทษ โชค รถแห่ รับใจร้อนฟังความข้างเดียว



บทเรียนที่ดี เปิดอกเคลียร์กันแล้ว เบิ้ล ปทุมราช ขอโทษ โชค รถแห่ รับใจร้อนฟังความข้างเดียว ยุคสมัยแห่งความใจเย็นมีมิตรภาพ

เคยออกมาโพสต์ฟาดเมื่อปีที่แล้วเพราะความใจร้อน ล่าสุดวันที่ 24 มีนาคม 2566 เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเป็นข้อความขอโทษ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล แล้วว่า

“ยุคสมัยแห่งความใจเย็นมีมิตรภาพมากกว่าสตูย่อมเป็นผลลัพธ์ที่ดีกับการใช้ชีวิต วันนั้นที่เกิดเรื่องผมใจร้อนไปหน่อย ฟังความข้างเดียว โดยไม่รับการไตร่ตรองที่ดี แต่ทุกอย่างที่ทำไปก็ล้วนแต่รักในทีมงานและมิตรภาพ โพสต์ด้วยอารมณ์เพราะรักน้อง ทำให้โชค รถแห่และวงได้รับความเสียหาย

วันนี้เปิดอกเคลียร์กันแล้วเข้าใจกันมากขึ้น และอวยพรขอให้น้องพบแต่สิ่งที่ดีในชีวิต ต่างฝ่ายต่างขอโทษขอโพยกัน และกลับไปทำงานที่ตัวเองรักต่อไป จะเก็บเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์บทเรียนที่ดี” (อ่านข่าว : เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดใครกัน นักร้อง ช. นามสกุล.. ทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้ )

โดยมีคอมเมนต์เข้ามาสนับสนุนว่าทำแบบนี้ดีแล้ว อาทิ ดีแล้วครับต้องคุยด้วยเหตุและผลวงการเดียวกันเปิดใจเคลียร์กันทุกอย่างก็จบด้วยดี , ดีแล้ว..อดีตแก้ไขไม่ได้ แต่เราทำปัจจุบันให้ดีได้ , การให้อภัยกันเป็นสิ่งที่ดีไม่ต้องมีอะไรติดค้างคาใจกันต่างคนต่างมีหน้าที่ขอให้น้องๆเจอแต่สิ่งดีๆเจอแต่เรื่องดีๆนะคะ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ