เปิดหมด ตั๊ก ทั้งอุปสรรค-รักสวยงาม เตือนสาวเลิกมายุ่ง น้ำตาไหลต้องเสียแม่

Home » เปิดหมด ตั๊ก ทั้งอุปสรรค-รักสวยงาม เตือนสาวเลิกมายุ่ง น้ำตาไหลต้องเสียแม่



บอกสาวที่จะเข้ามาถ้าไม่พร้อมออกสื่อเลิกมายุ่ง เปิดหมด ตั๊ก บงกช ทั้งอุปสรรค-ความรักที่สวยงาม หลั่งน้ำตาโทษตัวเองต้องสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

ถ้าถามถึงกระแสความสวยยุคนี้เรียกได้ว่าทุกคนย่อมมีไอดอลความสวยของตัวเองแตกต่างกันไป แต่เชื่อว่าหลายคนคงจะมีชื่อ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล อยู่ในลิสต์ความสวยระดับตัวแม่ ที่ใคร ๆ ก็อยากไปถึงจุดที่เธออยู่ เพราะตั๊ก บงกช เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งเรื่องความสวย การดูแลตัวเอง มีความซื่อสัตย์ในอาชีพนักแสดงของเธอ และยังทำหน้าที่คุณแม่ รวมไปถึงหน้าที่ภรรยาได้อย่างดีเยี่ยม !! แถมตอนนี้ซีรีส์ เมียหลวง ที่ ตั๊ก บงกช ได้คัมแบ็กกลับมารับเล่นในบทบาทของ ดร.วิกานดา เรียกได้ว่ากระแสดีดังทั้งในประเทศและต่างประเทศจนต้องจุดพุลกันเลยทีเดียว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ตั๊ก บงกช ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อเจอข่าวเม้าธ์ถูกหาว่าดังเพราะเต้าไต่จนคุณแม่พร้อมปะทะเพื่อลูกสาว และ ทุกครั้งที่ “ตั๊ก บงกช” มีแฟนจะขี้หึงมาก! และยังอยู่ด้วยยากอีก ถึงขนาดผู้ชายเคยบอกเธอสวยนะแต่อยู่ด้วยไม่มีความสุข ในที่สุดคุณบุญชัยก็เข้ามาในชีวิต “ตั๊ก บงกช” พร้อมเผยเหตุหมั้นสายฟ้าแลบ !! หมั้นครั้งนั้นเพื่อกอบกู้หน้า ยอมรับหึงแหลกคุณบุญชัย! พร้อมโทรเคลียร์ผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่ง วินาทีหลั่งน้ำตาเมื่อ “ตั๊ก บงกช” ถึงกับโทษตัวเองที่ต้องสูญเสียคุณแม่ในวันเกิด! เพราะเธอให้ปั๊มหัวใจแม่ทำให้แม่ทวารแตก!

ถาม ณ วันนั้นก็คือมีคนมาบอกว่าดังก็เพราะว่าใช้..??
ตั๊ก บงกช : เต้าไต่ ตั๊ก โมโหมากเลยตอนนั้น ตั๊ก ก็ลงแม่เลยบอกว่านี่ !! แม่เห็นยังเห็นเส้นทางที่แม่เลือกไหม

ถาม และ คุณแม่เองที่อยู่ด้านหลังนั้นก็พร้อมที่จะปะทะทุกคนที่มาว่าลูกสาว
ตั๊ก บงกช : แม่ก็ขึ้นไปถามใครอยู่คอลัมน์นี้ ด่าลูกฉันอย่างนี้ได้อย่างไรมันเป็นความโกรธที่อยู่ข้างในพร้อมที่จะระเบิดทุกครั้งที่ใครมาถามเราถึงเรื่องนี้

ถาม จริงไหมที่ ตั๊ก บงกช มีแฟนแล้วจะขี้หึงมาก ??
ตั๊ก บงกช : แม่จะบอกเราตลอดเขาไม่ได้รักเราจริงหรอก แกก็เห็นไม่ใช่เหรอมันไม่มีจริงหรอกความรัก ทุกครั้งที่ ตั๊ก มีแฟนเราจะขี้หึงมาก ภาษาแม่ ที่ตั๊กคบ นักร้องอย่างนี้ที่ผ่านมา ตลกอย่างนี้ ฉันถามเธอหน่อยน่าหึงไหมคนที่เข้ามาจีบเราก็เยอะมากมาย แต่คบแค่ไม่นานคือเราเป็นคนที่อยู่ด้วยยาก คนจีบเราเขาบอกเธอสวยนะแต่พี่อยู่ด้วยแล้วพี่ไม่มีความสุขเลย
พี่อั๋น : นี่เคยมีคนพูดกับ ตั๊ก แบบนี้เหรอ (ตั๊ก กระซิบบอกพี่อั๋น)

ถาม แต่ที่สุดคุณบุญชัยก็เข้ามาในชีวิต “ตั๊ก บงกช” ??
ตั๊ก บงกช : เขาก็บอกว่าพี่เพิ่งหย่ามาได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็คือ โสด
ถาม เปิดตัวว่าคุยกันไม่นานแล้วก็หมั้นเลย ??
ตั๊ก บงกช : เป็นเรื่องเข้าใจผิดค่ะ เป็นภาพหลุดก็มีดราม่าอีกว่าเป็น เด็กเสี่ยเลี้ยง (ก็มีคนเม้าธ์เรา) เขามีภรรยามาแล้วไปแย่งเขามาหรือเปล่า คุณบุญชัย ก็บอกว่าเสียเหมือนกันนะเนี่ย พี่ว่าเราหมั้นกันก่อนดีกว่า ตั๊ก ก็บอกว่าหมั้นไม่ได้ ถ้าหมั้นแล้วถอนหมั้นทำอย่างไร

ถาม วันที่หมั้นใจไม่อยาก??
ตั๊ก บงกช : ทั้งสองคนแหละ !! ไม่อยากหมั้น แต่ที่ต้องหมั้นก็เพราะกอบกู้หน้าค่ะ
ถาม ณ วันนั้นเอาจริงๆนะรักมากพอจะมั่นใจไหม
ตั๊ก บงกช : ยังไม่เรียกว่า รักมากพอค่ะเพราะเพิ่งคบกัน

ถาม ตั๊ก บงกช ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเป็นคนขี้หึงมากแล้วกับคุณบุญชัย หึงไหม ??
ตั๊ก บงกช : หึงแหลกมาก !! ค้นของ ค้นกระเป๋าตังค์ แล้วมีล่าสุดผู้หญิงเขาโทรมาก็บอกเขาไปตรงๆว่าพร้อมออกสื่อไหม ถ้าไม่พร้อมก็ช่วยกรุณาเลิกมายุ่ง

ถาม ในช่วงที่สูญเสียคุณแม่ถึงกับโทษตัวเองเพราะอะไร ???
ตั๊ก บงกช : แม่ไม่มีกะโหลกครึ่งหนึ่ง ตั๊ก รับไม่ได้ก็เลยไปโกนหัวบวช
ถาม ในที่สุดแล้ว คุณแม่จากไป
ตั๊ก บงกช : ในวันเกิดของ ตั๊ก วันที่ 15 เมษายน ทางแพทย์ก็ถามว่าจะให้ปั๊มหัวใจไหม ด้วยความที่ตั๊ก รักตัวเอง รักความรู้สึกตัวเองก็บอกไปว่าให้ปั๊ม การปั๊มหัวใจแม่ทำให้แม่ทวารแตกเลือดออก (ร้องไห้) คือตั๊ก ก็เลยโทษความผิดมากที่ตัวเราเองอีก ถ้าชาติหน้ามีจริงอยากเกิดมาฉลาดกว่านี้

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตและความรัก ตั๊ก บงกช ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 28 มกราคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ