เปิดสเปค! ‘จูเนียร์’ พ่อค้าเสื้อวินเทจ บ๊อกแบ๊ก ขวัญใจ พส. ชาวเน็ต คือคนนี้?

Home » เปิดสเปค! ‘จูเนียร์’ พ่อค้าเสื้อวินเทจ บ๊อกแบ๊ก ขวัญใจ พส. ชาวเน็ต คือคนนี้?

จูเนียร์

ยิ้มกรุ้มกริ่ม! ‘จูเนียร์’ พ่อค้าเสื้อวินเทจ ดาว TikTok คนใหม่ เผยสเปคแบบไม่กั๊ก ‘สวย น่ารัก เซ็กซี่’ ทำพี่สาวชาวเน็ตเอ๊ะใจ คนนี้หรือเปล่า!?

จากกระแสในโลกโซเชียลอย่าง จูเนียร์ ภาคิน หรือ จูเนียร์ พ่อค้าขายเสื้อวินเทจ ที่กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพี่สาวชาวเน็ตคนใหม่ เพราะด้วยลุคไทป์หมาเด็กสุดบ๊อกแบ๊กที่ทำเอาจั๊กจี้หัวใจทุกครั้งเมื่อมอง และด้วยคำพูดคำจาและลูกอ้อนก็เล่นเอาเหล่าบรรดาพี่สาวต่างก็ใจระทวยไปตามกัน ๆ

จูเนียร์

โดยทางช่อง TikTok ทักครับ หรือ tukkrub_official ได้ทำการสัมภาษณ์คนดังหลาย ๆ คน โดย 1 ในนั้นก็ได้มี ‘น้องจูเนียร์’ พ่อค้าขายเสื้อวินเทจ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ จากการสัมภาษณ์ในบางช่วงมีการถามถึงสเปคของน้องจูเนียร์ โดยเจ้าตัวก็ได้มีการตอบว่า ‘สวย น่ารัก เซ็กซี่ พูดเก่ง และหมวย’ ซึ่งทางช่องได้มีการให้ยกตัวอย่างสาวที่เป็นสเปค ซึ่งทางน้องจูเนียร์เองก็ได้มีการพูดชื่อออกมาแต่ทางช่องได้มีการดูดเสียงออกไป

  • ข่าวเกี่ยวข้อง : เปิดใจ ‘จูเนียร์’ พ่อค้าเสื้อวินเทจ ใน TikTok ไทป์หมาเด็กที่ตก พส. ชาวเน็ต

แต่ต้องบอกว่างานนี้ไม่พ้นสายตาเหล่าพี่ชาวเน็ตที่ต่างเดากันไปต่าง ๆ นานาถึงสเปคสาวในฝันของน้องจูเนียร์ ซึ่งจากการเป็นนักสืบของเหล่าพี่สาวด้อมบ๊อกแบ๊กแล้วเนี่ย ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องเป็นสาว ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ คนนี้นี่เอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ