เปิดสาเหตุ! ที่ ป้าเพ็ญ ต้องไปเป็น ผีน้อย ที่เกาหลี วอนเห็นใจ อย่าดราม่า

Home » เปิดสาเหตุ! ที่ ป้าเพ็ญ ต้องไปเป็น ผีน้อย ที่เกาหลี วอนเห็นใจ อย่าดราม่า
ป้าเพ็ญ

ผัว ป้าเพ็ญผีน้อยเกาหลี เปิดใจ หลังเห็นข่าวเมียโดนจบ ลั่นเพราะบ้านจนจึงต้องทำแบบนี้ วอนรัฐบาลช่วยพากลับบ้านอย่างปลอดภัย

จากกรณีที่ “ป้าเพ็ญ” ชาวอุดรธานี ซึ่งไปเป็นผีน้อยอยู่ที่เกาหลี โดนกองตรวจคนเข้าเมืองเกาหลี (ตม.) เข้าจับกุมคาหนังคาเขาขณะไลฟ์สดในร้านของตัวเองที่เขตช็องจู ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเห็นรถบัสต้องสงสัย จอดอยู่หน้าร้านตั้งแต่เช้านานผิดปกติ สุดท้ายแล้วพบว่าเป็นรถของตม. จนคลิปกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์นั้น

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วิ่งไม่ทันแล้ว! ป้าผีน้อย ไลฟ์นาทีเจอรถต้องสงสัย ที่แท้เป็นรถตม.เกาหลี
สกรีนช็อต-2024-06-07-143356

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.จันทร์เพ็ญ หรือป้าเพ็ญ ในพื้นที่ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี พบกับนายสังวาลย์ สามี ที่เพิ่งกลับมาจากไปรับจ้างกรีดยาง นายสังวาลย์ กล่าวว่า ทราบข่าวว่าภรรยาถูก ตม.ประเทศเกาหลีใต้ จับกุมหลังจากไปทำงานได้ 11 ปี ซึ่งภรรยาได้เดินทางไปวีซ่านักท่องเที่ยว แล้วหลบหนีไปทำงานเกษตร ไม่รู้จักกับใครที่นั่น และหนีทัวร์ท่องเที่ยวหนีวีซ่า แบบไปตายเอาดาบหน้า เพราะฐานะบ้านทางยากจน

นายสังวาลย์ กล่าวอีกว่า ที่ภรรยาไปเป็นผีน้อย หรือไปเป็นแรงงานผิดกฎหมาย ก็เพราะความยากจน อยากมีบ้านมีรถเหมือนกับคนอื่นเขา ยอมรับว่าภรรยาตนเป็นคนเก่งมาก ไม่ต้องเสียใจนะ กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ที่บ้าน อนาคตข้างหน้าค่อยว่ากัน สู้ชีวิตกันต่อไป ฝากถึงรัฐบาลให้ช่วยภรรยาของตนกลับมาบ้านอย่างปลอดภัยด้วย เพราะตนเป็นห่วงมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ