เปิดสาเหตุ! ตร.ถูกไรเดอร์ แทงเข้าราวนม ก่อนชักยิงสวนหลายนัด

Home » เปิดสาเหตุ! ตร.ถูกไรเดอร์ แทงเข้าราวนม ก่อนชักยิงสวนหลายนัด
5ยิงแทง-2

เปิดสาเหตุ! ตร.ถูกไรเดอร์ แทงเข้าราวนม ถ.แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ชักยิงสวนหลายนัด สุดท้ายเจ็บคู่ นำส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 มีรายงานเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจ สน.โคกคราม ถูกไรเดอร์หนุ่ม แทงเข้าที่ราวนม ก่อนที่จะยิงสวนกลับ ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

  • ย้อนวีรกรรม เพชรพันปี หลัง จนท.ขอหมายจับ ปม ฉ้อโกงประชาชน
  • อย่างลั่น! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ เจอเหยื่อพูดแบบนี้ ถึงกับไม่ต่อไม่ถูก
  • แชร์สนั่น! งานแฟร์ สมุทรปราการ อ้างขายแมวพันธ์ุ 2,500บาท ตัดหนวด

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิด โดยที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า ของไรเดอร์หนุ่ม พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. บริเวณเลนกลางถนน จำนวน 4-5 นัด พบโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของไรเดอร์ตกอยู่ที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ 1 กระบอก

นายสุธี (ขอสงวนนามสกุล) กล่าวว่า ตนกำลังขี่รถจะลงสะพานได้ยินเสียงปืนประมาณ 2-3 นัด พอลงมาเห็นคนแทงจอดอยู่กลางถนนแล้วมีพี่อีกคนนึงโดนแทงยืนอยู่ข้างถนน ตะโกนบอกว่าโดนแทงให้ตนเรียกตำรวจ ตนวนรถมาดู คนโดนแทงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคนแทงเป็นไรเดอร์ ไม่รู้ว่าทะเลาะกันสาเหตุอะไร เห็นเขาพูดกันว่าน่าจะมีการขับรถปาดหน้ากัน ซึ่งทราบว่าคนที่เป็นตำรวจถูกแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณราวนมข้างขวา

มีคนเห็นเหตุการณ์บอกว่าคู่กรณีเป็นหนุ่มไรเดอร์ คนเจ็บบีบแตร คู่กรณีไม่พอใจเลยลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาแทง คนเจ็บเลยยิงสวน 3-4 นัด ไม่แน่ใจว่าโดนหรือเปล่า คนเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเขากำลังจะกลับบ้าน คู่กรณีขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วตะโกนถามว่า “บีบแตรใส่กูทำไม” และลงจากรถมาแทงเลย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ นำตัวคนเจ็บที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งโรงพยาบาลชลประทาน ปากเกร็ด ส่วนไรเดอร์คู่กรณีรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ

ขอบคุณข้อมูล – ข่าวนนทบุรี

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ