เปิดสถิติ "นูโน VS โอเล", โหมโรงบิ๊กแมตช์ "สเปอร์ส VS แมนฯ ยูไนเต็ด"

Home » เปิดสถิติ "นูโน VS โอเล", โหมโรงบิ๊กแมตช์ "สเปอร์ส VS แมนฯ ยูไนเต็ด"

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องเริ่มต้นหนทางการกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเอง และแน่นอนตำแหน่งงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมคืนวันเสาร์นี้กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ในระยะหลังฟอร์มก็ดูจะเป๋พอกัน

นี่เป็นครั้งแรกที่ โซลชาร์ จะออกไปเยือน นูโน เอสปิริโต ซานโต ที่ฝ่ายหลังอยู่ในฐานะผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง แต่อันที่จริงกุนซือชาวโปรตุเกสเป็นผู้จัดการทีมที่ โซลชาร์ เผชิญหน้าบ่อยกว่าใครๆแล้วก็ว่าได้

เกมนี้จะเป็นครั้งที่ 9 แล้วที่ทั้งคู่ได้มาพบกัน และแน่นอนผลลัพธ์จะสำคัญกับอนาคตของพวกเขาเป็นอย่างมาก แต่ก่อนอื่น เรามาดูกันว่าใน 8 เกมก่อนหน้านี้ผลลัพธ์มันเป็นเช่นไรบ้าง?

ใน 8 เกมระหว่างทั้งคู่ มีการทำประตูรวม 13 ประตูเท่านั้น และไม่มีการยิงประตูมากกว่า 3 ลูกเลยแม้แต่เกมเดียว

ผลลัพธ์ลงเอยด้วยการเสมอ 0-0 สองครั้ง โดยครั้งล่าสุดเป็นเกมนัดเปิดตัวของ บรูโน แฟร์นันเดส

หลังบุกไปพ่ายที่โมลินิวซ์ กราวด์ 1-2 สองเกมติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โซลชาร์ เพิ่งจะมาเจอชัยชนะครั้งแรกเอาก็ในเกมที่ 5
zแมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยได้ใน 2 เกมหลังสุด โดยเกมสุดท้ายเป็นเกมนัดปิดฤดูกาลที่แล้ว และนัดที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด สังการประตูชัยเอาในนาทีสุดท้าย

สถิติโดยรวมคือ โอเล ชนะ 3 แพ้ 3 และเสมอกัน 2

สำหรับสถิติของ ท็อตแนม และ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ พวกเขาเสียประตูรวมกัน 28 ประตูเข้าไปแล้ว แบ่งเป็น 13 และ 15 ตามลำดับ

ในขณะที่ สเปอร์ส ทำไปได้เพียง 9 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ดังนั้น คงยากที่จะเห็นพวกเขาเตรียมเปิดเกมแลกกับ ยูไนเต็ด ที่ทำไปแล้ว 16 ลูก

อย่างไรก็ตาม หลังจากการโดนต้อนเละเทะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นูโน อาจจะพอเห็นจุดอ่อนของคู่แข่งของเขา และหาก โซลชาร์ ยังกล้าเล่นแบบเดิมโดยที่ยังไม่ได้ทำการจัดระเบียบเกมรับก็เตรียมพังได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ