เปิดสถิติ ช้างศึก ก่อนเปิดบ้านรับ มาเลเซีย ศึกอาเซียนคัพ เย็นนี้

Home » เปิดสถิติ ช้างศึก ก่อนเปิดบ้านรับ มาเลเซีย ศึกอาเซียนคัพ เย็นนี้



ช้างศึก สถิติในการเปิดบ้านรับทีมชาติมาเลเซีย เหนือกว่าชัดเจน ไม่แพ้มาแล้ว 45 ปี ก่อนจะลงสนามในรอบรองชนะเลิศ ศึกอาเซียนคัพ เย็นวันนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลอาเซียน 2022 (เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022) รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ขุนพล ช้างศึก ทีมชาติไทย แชมป์รายการนี้ 6 สมัย มีคิวเปิดบ้านรับ ทีมชาติมาเลเซีย วันนี้ ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.30 น.

สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิส นัดแรก ช้างศึก บุกไปพ่าย มาเลเซีย ที่ บูกิต จาลิล 0-1 โดยล่าสุดไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตัวแทนจำหน่ายบัตร ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ได้ประกาศจำหน่ายบัตรเข้าชมของแฟนบอลชาวไทยเต็มทุกที่นั่ง เต็มทุกโซนเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงโซน S ที่เหลือที่ว่างอยู่นั้น บัตรจำหน่ายราคา 250 บาท ขณะที่โซน AWAYของทีมเยือนมาเลเซีย จำหน่ายราคา 750 บาท ยังเหลือว่างอยู่ แต่เปิดขายเฉพาะแฟนบอลมาเลเซีย เท่านั้น

  • ตั๋วหมดแล้ว! แฟนบอลไทยแห่จองตั๋วเชียร์ ช้างศึก ดวลมาเลเซีย
  • เวียดนาม ต้อน อินโดนีเซีย ทะลุชิงลุ้นแชมป์บอลอาเซียน สมัย 3

ส่วนสถิติ ทีมชาติไทย ในการเปิดบ้านรับมาเลเซีย ถือว่าดีมาก ไม่แพ้ มาเลเซีย ในบ้านตัวเองมาแล้วถึง 45 ปี (นับในเวลา 90 นาที) โดยครั้งหลังสุดที่ไทย แพ้ให้กับ มาเลเซีย คือในวันที่ 30 เม.ย.1978 เกมอุ่นเครื่องที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเกมนั้น ทีมชาติไทย แพ้ไปแบบหวุดหวิด 1-2

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ช้างศึก เปิดรังดวลกับ ทีมชาติมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ