เปิดวินาที! ด้วง ดวงฤทธิ์ เริ่มกิจกรรม “ปาขี้” 11 นาที ปาจริงเหม็นจริง

Home » เปิดวินาที! ด้วง ดวงฤทธิ์ เริ่มกิจกรรม “ปาขี้” 11 นาที ปาจริงเหม็นจริง
ด้วง ดวงฤทธิ์-min

พูดจริงทำจริง! เปิดวินาที ด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค เริ่มกิจกรรม “ปาขี้” 11 นาที ปาจริงเหม็นจริง มีชายใส่หน้ากากคล้ายประวิตรร่วมปาด้วย

สืบเนื่องจากกรณีที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อ ด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค นั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ (x) ว่าตนเองจะจัดกิจกรรม ปาขี้ หรือ ปาอุจจาระ หากเพื่อไทยไปจับมือกับพลังประชารัฐ หรือพรรคขั้วรัฐบาลเดิม โดยในโพสต์แรกเจ้าตัวนั้นได้ระบุข้อความว่า “#เพื่อไทย จะตั้งรัฐบาลกับ #ก้าวไกล เท่านั้น ไม่มีการเปลี่ยนขั้วสลับข้างไปจับกับ ภูมิใจไทย+พปชร+รทสชแน่นอน เลิกปั่น เลิกฝันเพ้อเจ้อกันได้แล้วนะครับผิดไปจากนี้ ผมให้เอาขี้ปาหัว (อีกรอบ)”

และเมื่อมีการจับมือกับรัฐบาลข้ามขั้วขึ้นมาจริงๆ ด้วง ดวงฤทธิ์ นั้นจึงได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า แถลงการณ์นี้ เป็นจดหมายที่ส่งไปถึงผู้คนเพื่อรักษาไว้ซึ่งการเป็นและแสดงออกของ นายดวงฤทธิ์ เป็นการรับผิดชอบต่อการสื่อสารที่ได้ส่งออกไป และรักษาไว้ซึ่งคำพูดในฐานะเจตจำนงของคนคนนี้ต่อไปในบริบทของ “อิสรภาพ” กิจกรรม จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เวลาบ่าย 3 โมง 14 นาที ใช้เวลาปาขี้ 11 นาที สถานที่คือ Mirror Art ซอยแจ้งวัฒนะ 1 แยก 6 ทางทีมงานจะเตรียมขี้ไว้ให้ ใครไม่เชื่อใจก็ให้นำขี้มาเอง

ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวแล้วนั้น ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนอย่างมากมาย เห็นด้วยบ้าง เห็นต่างบ้างแต่ ด้วง ดวงฤทธิ์ เองก็เปิดเผยในรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ว่าเป็นสิ่งที่ต้องทำ เพราะพูดไปแล้ว ไม่อยากให้คนจำว่าเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ จึงอยากรับผิดชอบในคำพูดของตนเอง

คนจริง! ด้วง ดวงฤทธิ์ ทำตามสัญญาจัดงาน ‘ปาขี้’ หลัง พท. จับมือ พปชร.

เริ่มกิจกรรม ปาขี้

ล่าสุดวันนี้ 2 ก.ย. 66 ถือเป็นวันที่ตรงกับกำหนดการที่ ด้วง ดวงฤทธิ์ ได้โพสต์ไว้และ ณ สถานที่ดังกล่าว เต็มไปด้วยผู้สื่อข่าวที่มารอถ่ายภาพบรรยากาศการ ปาขี้ ที่จะเกิดขึ้น โดยบรรยากาศในกิจกรรมนั้น มีการปูผ้าใบสีขาวขนาดใหญ่ และมีฉากกั้นสีขาวด้านหลังเพื่อไม่ให้กระเด็น

ส่วนทางด้าน ด้วง ดวงฤทธิ์ นั้นได้ใส่หน้ากากกันกลิ่นและชวมชุดหมีสีขาวที่มีลักษณะคล้ายกับชุด PPE รวมไปถึงทีมงานทุกคนก็ได้สวมชุดในลักษณะเดียวกัน หลังจากนั้นเมื่อถึงเวลา 15.14 น. ด้วง ดวงฤทธิ์ ก็ได้นั่งคุกเข่าลงตรงกลางผ้าใบ และมีจอโทรทัศน์เพื่อจับเวลา 11 นาที และเมื่อส่งสัญญาณเรียบร้อย ก็เริ่มมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมโดยการ ปาขี้

เมื่อหมดเวลา ทีมงานได้เอาสายยางฉีดเข้าไปที่ ด้วง ดวงฤทธิ์ เพื่อชำระล้างคราบสกปรกและล้างผ้าใบสีขาว และทีมงามก็เข้าไปช่วยเช็ดหน้าเช็ดตา ถอดชุดและล้างตัวในบริเวณเดียวกัน ซึ่งก่อนจะเดินออกไป ด้วง ดวงฤทธิ์ ก็ได้โค้งเคารพให้สื่อมวลชนอีกด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมในวันนี้ ก็คือขณะที่กำลังจับเวลาในการปาอุจจาระ จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่ง สวมหน้ากากคล้ายกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เข้าร่วมปาในครั้งนี้ด้วย

ปาขี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ