เปิดวาร์ป 6 แม่ค้าแซ่บ กับชุดขายของสุดเซ็กซี่ เด็ดจนต้องต่อคิวอุดหนุน

Home » เปิดวาร์ป 6 แม่ค้าแซ่บ กับชุดขายของสุดเซ็กซี่ เด็ดจนต้องต่อคิวอุดหนุน


แม่ค้าแซ่บ เห็นแล้วอยากอุดหนุน ยิ่งช่วงนี้กระแสแฟชั่นเสื้อแหวกอกกำลังมาแรง แม่ค้าสวย ๆ แห่ใส่กันเพียบ จะมีสาวคนไหนบ้าง เรามัดรวมแม่ค้าแซ่บ สวยเซ็กซี่ แถมของที่ขายยังเด็ดไม่แพ้กันมาฝาก

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับกระแสแฟชั่นเสื้อแหวกอกที่สาว ๆ หันมาสวมใส่กัน ไม่ใช่แค่ดาราคนดัง แต่เหล่าแม่ค้าแซ่บก็นิยมเช่นกัน ทำเอายอดขายของพวกเธอพุ่งพรวด ฮิตแบบข้ามคืน งานนี้ก็มีทั้งคนที่เห็นว่าเป็นแฟชั่นและพวกเธอก็หากินด้วยความสุจริต ขณะที่อีกมุมก็มองว่าโป๊เกินไป ทำให้ดูไม่งาม เอาเป็นว่าต่างคนก็ต่างมุม แต่สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีแม่ค้าสวยคนไหนบ้างที่กำลังมาแรง ในแฟชั่นสุดเซ็กซี่นี้ กระปุกดอทคอมรวมทำเนียบแม่ค้าสุดแซ่บมาฝาก พร้อมเปิดวาร์ปให้แล้ว ไปรู้จักและฟอลโลกันได้เลย

เริ่มที่คนแรก น้องโอลีฟ อรัญญา อภัยโส นักศึกษาสาวโรงเรียนผู้ช่วยพยาบาล วัย 23 ปี เจ้าของร้านโคตรลำ โตเกียวเนยกรอบ ปังปังปุริเย่ จังหวัดเชียงใหม่ เธอโด่งดังชั่วข้ามคืนกับชุดเสื้อแหวกอก โนบรา มาพร้อมกับลีลาการทำขนมโตเกียวที่สนุกสนาน ฮอตจนเจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดต้องออกมาตักเตือน แต่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหน เธอก็ยังสวยสดใสเหมือนเดิม

จากกระแสแม่ค้าขายโตเกียว ตามมาด้วยสาวสอง นานา อายุ 26 ปี ที่สวมชุดแหวกอกมาช่วยเพื่อนขายปลาหมึกย่าง พิกัดบ้านดอนปิน จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเธอมักจะแต่งตัวเซ็กซี่เป็นปกติอยู่แล้ว แต่เสื้อแบบนี้กำลังฮิต จึงไม่พลาดหยิบมาใส่เพิ่มความสวย เห็นแล้วแซ่บซี้ดทั้งปลาหมึกและแม่ค้าเลย

เน็ตไอดอลสาว ดาว TikTok ชื่อดัง คนตามหลักล้าน น้องคะแนน กนกญาดา จิตตอำพน ก็โผล่แต่งตัวเซ็กซี่เป็นแม่ค้าขายขนมครกไส้ทะลัก ณ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา โดยใส่เสื้อแหกอกสีดำกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เผยผิวขาวเนียน แถมรอยยิ้มละมุนขอเธอ เชื่อว่าหนุ่มๆ คนไหนได้เจอเป็นต้องใจหวิวทุกราย

นักร้องลูกทุ่งสาวแดนสะตอ เบนซ์ จริยา คงหาเพชร เจ้าของเพลงอยากโดน ในช่วงที่ผ่านมาเธอได้กลับไปช่วยแม่ขายข้าวแกงที่ภูเก็ต ร้านป้าแดงครัวใต้ นาบอน และเผยชอตเด็ดในเสื้อโนบรา โชว์หุ่นแซ่บ และหน้าอกแบบวับ ๆ แวม ๆ เรียกยอดไลก์นับแสน หรอยแรงจนอยากเหมาหลาย ๆ จาน

แม่ค้าแซ่บแห่งร้านมะม่วงน้ำปลาหวานแรดแล้วจ้า ตลาดเต็นท์นวลจันทร์ อย่างน้องเปียโน กชกร เกิดผล อายุ 27 ปี อดีตสาวพีอาร์ที่หันมาค้าขาย ต้องบอกเลยว่าเธอมีกิมมิกด้วยการแต่งกายสุดเซ็กซี่ออกมาขายมะม่วงทุกวัน จนมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย น้ำปลาหวานที่ว่าเด็ด ยังเผ็ดไม่เท่าแม่ค้าจริง ๆ

แม่ค้าโรตีสองปี้น้องจากจังหวัดน่าน อ้อน ศุภิสรา ยะแสง ที่ยืนขายโรตีในชุดนักเรียนจนโด่งดังสุด ๆ เมื่อ 4 ปีก่อน ล่าสุด เธอหันมาเปิดร้านหมึกย่างน้องอ้อน พร้อมลุคแซ่บ ๆ ชวนหยุดอุดหนุน จนหนุ่ม ๆ ยกให้สาวคนนี้เป็นของดีเมืองน่านไปแล้ว

แม่ค้าแซ่บขนาดนี้ ใครล่ะจะมองผ่านไหว แต่ถ้ายังไม่จุใจ ตามไปชมความฮอตของเหล่าแม่ค้าคนสวย กันต่อได้ในอัลบั้มได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ