เปิดวาร์ป 'กวัก มิน ซอน' พิธีกรสาวเกม PUBG ผู้หลงรักกีฬาฟุตบอล

Home » เปิดวาร์ป 'กวัก มิน ซอน' พิธีกรสาวเกม PUBG ผู้หลงรักกีฬาฟุตบอล



เปิดวาร์ป กวัก มิน ซอน พิธีกรสาวชาวเกาหลี ที่ทำหน้าที่ทั้งพิธีกรในการแข่งขันอีสปอร์ต และมีอีกหนึ่งบทบาทคือเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา

หากแฟนอีสปอร์ตคนใด เคยได้ชมการแข่งขันในเกม PUBG รายการใหญ่อย่างPUBG Global Invitational.S 2021 และ PUBG Global Championship 2021 อาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับ พิธีกรสาวที่รับหน้าที่สัมภาษณ์โปรเพลเยอร์ เธอคนนี้มีชื่อว่า “กวัก มิน ซอน” (Kwak Min-Seon) และไม่ใช่เพียงการรับหน้าที่เป็นพิธีกรเกม PUBG เท่านั้น เธอยังเป็นพิธีกรในการแข่งขันเกม FIFA Online4 อย่างรายการ EACC อีกด้วย ถือเป็น

และนอกจากการเป็นพิธีกรในการแข่งขันอีสปอร์ตแล้ว สาวมินซอน ยังมีอีกหนึ่งบทบาทคือการเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา ที่รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เห็นได้จากอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอที่มักจะลงรูปในสนามฟุตบอลทั้งการอยู่ในหน้าที่พิธีกรและไปดูบอลเป็นการส่วนตัว โดยล่าสุดเธอเพิ่งโพสต์ภาพเข้าชมเกมกระชับมิตร นัดที่เกาหลีใต้ เปิดบ้านเอาชนะ ชิลี ไป 2-1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 민선 (Gwak Min Seon) (@minsniluv)

สำหรับแฟนๆคนไหนที่อยากติดตาม มินซอน สามารถไปฟอลโล่เธอได้ที่อินสตราแกรม minsniluv นอกจากนี้เธอยังมีช่องยูทูบที่จะอัพโหลด Vlog ชีวิตของเธอในอีกมุม ในช่องที่มีชื่อว่า 곽민선 โดยเฉพาะการไปชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษแบบติดขอบสนาม และเมื่อย้อนดูในโซเชียลมีเดียของเธอ ปรากฎว่าเธอเคยได้ถ่ายรูปร่วมกับ ซน ฮึง-มิน นักฟุตบอลขวัญใจชาวเกาหลีใต้ด้วย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 민선 (Gwak Min Seon) (@minsniluv)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 민선 (Gwak Min Seon) (@minsniluv)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ