เปิดวงจรปิด "แป้ง นาโหนด" ที่เกมส์เพราะไปทำร้ายผู้หญิงอินโด เลยโดนตำรวจจับ

Home » เปิดวงจรปิด "แป้ง นาโหนด" ที่เกมส์เพราะไปทำร้ายผู้หญิงอินโด เลยโดนตำรวจจับ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ถึงสาเหตุที่ทำให้ แป้ง นาโหนด นักโทษหนีคดี ถูกจับกุมตัวที่ประเทศอินโดนีเซีย เนื่องจากได้ไปทำร้ายร่างกายหญิงชาวอินโดนีเซีย

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ เป็นเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่คอนโดแห่งหนึ่งใน เมืองเมดาน ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปรากฏภาพของชายหญิงคู่หนึ่งบริเวณโถงทางเดินของอาคารที่พัก โดยเว้นระยะห่างกันเพียง 56 วินาที ภายหลังพบว่า ฝ่ายหญิงที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด คือ สาวชาวอินโดนีเซีย คนสนิทของ เสี่ยแป้ง ขณะที่ภาพฝ่ายชายที่วิ่งกุลีกุจอพร้อมกับรีบสวมเสื้อผ้าตามมาไม่ถึง 1 นาที คือ เสี่ยแป้ง ซึ่งมีรายงานว่า เสี่ยแป้ง ได้เดินทางมาหาสาวชาวอินโดนีเซียรายนี้บ่อยครั้งที่ห้องพักดังกล่าว

แต่ปรากฏว่าในวันดังกล่าวเกิดการมีปากเสียงและลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงขึ้น ฝ่ายหญิงจึงรีบวิ่งหนีออกมาและเปิดประตูทางหนีไฟ ต่อมาจึงปรากฏภาพ เสี่ยแป้ง รีบเดินสลับวิ่งมองหาฝ่ายหญิง ก่อนตัดสินใจกดลิฟต์เพื่อจะลงไปยังด้านล่างอาคาร แต่ทันทีทันใดได้เปลี่ยนใจหันกลับไปเปิดประตูหนีไฟเดินออกไป และกลับออกมาที่โถงทางเดินเพื่อกดลิฟต์อีกครั้งภายใน 10 วินาที

นอกจากนี้ ในวันดังกล่าวได้มีพลเมืองดีที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดฯ ได้ยินเสียงการทำร้ายร่างกาย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น พอเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูล และตรวจสอบรายละเอียดจึงทราบว่าชายคนดังกล่าว คือ เสี่ยแป้ง จึงตัดสินใจระดมกำลังเข้ามาที่คอนโดฯ ไล่เช็คภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด และแกะรอย

โดยสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. ว่า เสี่ยแป้ง พักอยู่ห้องเลขที่เท่าไร อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของ เสี่ยแป้ง ไหวตัวทัน รู้ว่ามีตำรวจอินโดนีเซียคอยสืบสวนสะกดรอยและติดตาม เสี่ยแป้ง จึงย้ายออกจากคอนโดฯ ทันที ทำให้ตำรวจอินโดนีเซียต้องสะกดรอย กระทั่งพบว่า เสี่ยแป้ง หนีไปกบดานที่เมืองบาหลี และสามารถสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย เข้าจับกุมได้ในเวลา 11.00 น. วันที่ 30 พ.ค.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ