เปิดลุกส์ "ชมพู่ อารยา" พรมแดงเมืองคานส์ รอดไม่รอด ?

Home » เปิดลุกส์ "ชมพู่ อารยา" พรมแดงเมืองคานส์ รอดไม่รอด ?



เปิดลุกส์สุดปัง ของซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” เดินพรมแดง งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 กลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี 3 ลุกส์ 3 สไตล์

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 หรือ Festival de Cannes 2023 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เทศกาลภาพยนตร์สำคัญของโลกวนกลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าเมื่อเราพูดถึงงานนี้ ชื่อของซุปตาร์ดาวค้างฟ้า “ชมพู่ อารยา” ก็ต้องเด้งเข้ามาแน่นอน

เพราะแม่ชม ได้รับเชิญให้ไปมาหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งก็ได้รับเสียงชื่นชมตลอด และครั้งนี้ก็เป็นกลับมาเข้าร่วมในรอบ 4 ปี หลาย ๆ คนจึงจับตามองเป็นพิเศษ

ชมพู่ ลุกส์แรก

เริ่มด้วยลุกส์แรง 17 พ.ค. ชมพู่ อวดโฉมในชุดกระโปรงเกาะอกคอร์เซตของ Jeanpaulgaultier Couture Spring/Summer 2022 by Glenn Mertens พร้อมเครื่องประดับชั้นสูงจาก Bulgari

ชมพู่ ลุกส์ที่ 2

ตามด้วยวันที่ 18 พ.ค. กับลุกส์ที่ 2 ในชุดราตรีฟูฟ่องจาก Nicolas Jebran Haute Couture Fall/Winter 2023 ดีไซน์เก๋มีกิมมิกตรงชายกระโปรงไล่เฉดสีจากเข้มไปอ่อน

ชมพู่ ลุกส์ที่ 3

ล่าสุดวันนี้ 19 พ.ค. ชมพู่มาในชุดซีทรูกูตูร์สีแดงเพลิง ที่เผยผิวขาวและหุ่นแซ่บ ๆ จากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Couture SS23 และใส่สร้อยรูปงูสุดหรูเอกลักษณ์ของแบรนด์ Bulgari

แต่แฟชั่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของบุคคล ฉะนั้น 3 ลุกส์ 3 สไตล์ ของสาวชม ก็ย่อมมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ วิจารณ์ได้แต่อย่าเกินพอดีนะคะชาวเน็ต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ