เปิดรายได้ แดนซ์เซอร์ จ๊ะ นงผณี ทำงานแค่ 2 เดือน ได้ทิปเกือบครึ่งล้าน

Home » เปิดรายได้ แดนซ์เซอร์ จ๊ะ นงผณี ทำงานแค่ 2 เดือน ได้ทิปเกือบครึ่งล้าน

กลายเป็นไวรัลฮอต! สนั่นโลกโซเชียลฯ แทบจะในทันที เมื่อ 1 ในทีมแดนซ์เซอร์ ของศิลปินลูกทุ่งตัวท็อป จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Beer Teerapot รีวิวความปัง หลังร่วมงานกับนักร้องสาวได้เพียงแค่ 2 เดือน แต่มีเงินเก็บเกือบ 4 แสนบาท

โดยข้อความดังกล่าวที่ Beer Teerapot นำมาแชร์นั้น มีเนื้อหาบอกเล่าความจึ้งแบบพลิกชีวิต ในวันที่ตัดสินใจคว้าโอกาสใหญ่ร่วมงานกับลูกทุ่งสาวคนโปรด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

“โพสต์นี้ไม่ได้จะอวดนะครับ แต่ถ้ามีคนถาม เป็นแดนซ์เซอร์ได้อะไร #กูได้ทิปค่ะ5555 อยู่กับ นงผณี มหาดไทย JAH BRAND อีจ๊ะ จะครบ 2 เดือน เงินเก็บทิปจาก ลค เราเก็บไว้ใช้ในอนาคตทั้งหมด ไม่รวมเงินค่างาน จะมากจะน้อย ก็ขอบคุณในความเอ็นดูหนู เอ็นดูวแดนซ์ทีมจ๊ะ รักนะ รักหมด” พร้อมกับแนบภาพถ่ายเงินสดปึกใหญ่ที่ถูกเก็บเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ

ขณะเดียงกันทางด้าน จ๊ะ นงผณี หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ทำการรีแชร์ผ่านสตอรี่ และเขียนแคปชั่นชื่นชมความขยันของน้องใหม่ในทีมแดนซ์เซอร์ว่า “น้องใหม่ … แดนซ์ฉัน 2 เดือน ได้ทิป เกือบ 4 แสน”

เห็นแบบนี้แล้วก็ยิ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ทุกคอนเสิร์ต ทุกโชว์ ทุกการแสดง ของ จ๊ะ นงผณี ถึงยังฮอตเวอร์ติดท็อปในใจลูกค้าไม่มีแผ่ว เพราะไม่ใช่แค่ทุกคนในทีมจะทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อยเท่านั้น แต่ความรักและความเอาใจใส่ก็ยังเหนียวแน่นแข็งแรงสุดๆ เลยด้วย

รายได้แดนซ์เซอร์ จ๊ะ นงผณีรายได้แดนซ์เซอร์ จ๊ะ นงผณี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ