เปิดรายได้ "พลอย" แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" ซื้อบ้านหลังละ 6 ล้าน คอนเฟิร์มเงินเดือนดีจริง

Home » เปิดรายได้ "พลอย" แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" ซื้อบ้านหลังละ 6 ล้าน คอนเฟิร์มเงินเดือนดีจริง

พลอย แดนเซอร์ของนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ซื้อบ้านหลังละ 6 ล้าน เผยรายได้ดีจริงตรงปกไม่จกตา 

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ ได้ประกาศรับสมัครแดนเซอร์ชายแท้ 2 คนเดินทางร่วมทัวร์คอนเสิร์ตด้วย พร้อมกับบอกรายละเอียดของรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 60,000-100,000 บาท เป็นตัวเลขที่ยังไม่รวมทิปใดๆ ทำหลายคนฮือฮาเป็นอย่างมาก

และเป็นการการันตีว่าการเข้ามาเป็นแดนเซอร์ของ ลำไย ไหทองคำ นั้นรายได้เงินเดือนดีจริง ล่าสุดนายห้างค่ายไหทองคำ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์เฟซบุ๊คแสดงความยินดีกับ น้องพลอย แดนเซอร์ของ ลำไย ไหทองคำ ที่ซื้อบ้านจากน้ำพักน้ำแรงการเป็นแดนเซอร์ 

“#แดนซ์ลำไย ยินดีกับน้องพลอย…มีบ้านเดี่ยว 6.5 ล้านบาทบนถนนสายไหม ด้วยน้ำพักน้ำเเรง เดินสายเเดนซ์กับลำไยมานาน…อึดทนขยันจนมีวันนี้เเละจะมีอะไรดีๆเพิ่มเติมเข้ามากอีกมากมาย…#ไปด้วยกันไปได้ไกล ไปกับไหมีเเต่รวย” 

ด้าน น้องพลอย แดนเซอร์ ได้โพสต์บอกเล่าว่า “กลับมามีบ้านเป็นของตัวเองแล้วน๊า ขอให้บ้านนี้อยู่แล้วร่ำรวยเงินทอง อยู่แล้วส่งเสริมอยู่แล้วให้ ขอบคุณพ่อแม่ที่เคารพในการตัดสินใจของลูกและเป็นกำลังใจสำคัญของลูก กว่าพ่อแม่จะรู้ลูกก็ผ่อนไปแล้ว ขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัย แม่แอน น้องลำไย ที่เอ็นดู ให้โอกาสได้ทำงานตรงนี้และเป็นแรงสนับสนุนของการมีบ้านหลังนี้ ขอบคุณตัวเองในทุกๆ ความคิด ทุกการตัดสินใจ ทุกความอึด อดทน พยายาม”

“ขอบคุณเจ้ปุ่น ครอบครัวนวลจันทร์แคมป์ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนขอบคุณแม่หงุ่นที่ทั้งเดินเอกสาร มาดูบ้านให้ ช่วยเหลือทุกๆ อย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน ขอบคุณ FC น้องลำไย ทุกๆ คนที่เมตตาเอ็นดูหนูคนนี้ไปด้วย”

“ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่หนุนนำเจ้าบ้านขอบคุณที่สรรหา มานะ รั้นไปหมดทุกอย่างและนี่คือจุดเริ่มยังไม่ใช่สูตรสำเร็จ เพราะยังเป็นหนี้อยู่…เคยคิดไว้ว่าอยากผ่อนหมดก่อนค่อยมาลง…แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วลงไปเลย แล้วขอวิ่งงานวันละ 2-3 งานทุกวัน มีงานรีวิวเข้ามาเยอะขึ้น แบ่งเวลาไปบริหารร้านให้ได้ดีกว่านี้ เก่งขึ้น ขยันขึ้น อดทนขึ้น รวยขึ้น แล้วก็ให้มีเงินไปปิดบ้านไวๆ สาธุ สาธุ สาธุ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ