เปิดภาพ "อุ้ม ชณัญพัชร์" ภรรยาบิ๊ก ศรุต ตัดสินใจตัดกระเพาะ! ร่ายยาวปมถูกบูลลี่

Home » เปิดภาพ "อุ้ม ชณัญพัชร์" ภรรยาบิ๊ก ศรุต ตัดสินใจตัดกระเพาะ! ร่ายยาวปมถูกบูลลี่

ตกเป็นเหยื่อคำบูลลี่จากชาวเน็ต สำหรับ อุ้ม ชณัญพัชร์ ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี โดยก่อนหน้านี้ บิ๊ก เคยออกมาเปิดใจว่าภรรยาของตัวเองไม่อยากออกสื่อ เพราะเป็นโรคไทรอยด์ แต่ก่อนหนักประมาณ 50 กก. พุ่งมาเป็น 100 กก. รูปร่างของอุ้มเลยเปลี่ยนไป

ซึ่งบางครั้ง อุ้ม ชณัญพัชร์ ก็จะตกเป็นเหยื่อจากคนมาบูลลี่ เรื่องน้ำหนัก และจะถูกเปรียบเทียบเพราะมีสามีเป็นถึงดาราหน้าตาดี ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ทุกวันนี้ก็ยังมีคนพยายามถามว่า อุ้มน้ำหนักเท่าไร ส่วนสูงเท่าไร และส่วนใหญ่ที่ถามก็จะเป็นแอคหลุม และเอาจริงๆ เราก็เข้าใจว่าเขาห่วงเราหรือเขาสงสัยจริงๆ เพราะหลังจากแต่งงาน อุ้มก็อ้วนขึ้นมา 15 กก. คนเห็นรูปแล้วอาจจะคิดว่าทำไมในรูปผอมกว่า ซึ่งตอนที่อ้วนขนาดนี้ ก็ไม่ได้อวดใครว่าอ้วนขึ้น รูปก็มีแต่งบ้าง ประเด็นคือ ขอบคุณที่เป็นห่วงอุ้มนะคะ แต่เลิกสงสัยจนต้องมาถามเหอะ อุ้มรู้จุดของอุ้มดี นี่ก็พยายามลดแบบใจเย็นๆ คุณก็ใจเย็นๆ บ้างนะคะ เลิกสงสัยอุ้มแล้วดูแลตัวเองกันเยอะๆ นะคะ อุ้มก็เป็นห่วงนะ จากใจ” ทำให้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมาย

กระทั่งล่าสุด! ในอินสตาแกรมของ @chananpat.v อุ้ม ชณัญพัชร์ เธอก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับแคปชั่นร่ายยาวเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ นั่นคือ การตัดกระเพาะ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ โดยมีเนื้อหาใจความว่า

“สิ่งที่อยากนำเสนอที่สุดตอนนี้เรียกว่าอยากอวดมากจะดีกว่า คืออุ้มได้ไปผ่าตัดกระเพาะมาค่ะ เนื่องจากปัญหาสุขภาพนี่แหละ อุ้มเลยศึกษาข้อมูลอย่างหนักว่าจะทำยังไงดีเพราะได้ทำหลายวิธีมาแล้วแต่ไม่สามารถจริงๆ น้ำหนักยิ่งขึ้นอย่างหนักจนเครียด ยิ่งเครียดสุขภาพยิ่งแย่ กังวลหนักเลยทีนี้จนไปเจอข้อมูลการผ่าตัดกระเพาะมา

อุ้มอ่านรีวิวหนักมากจริงๆ ค่ะ ศึกษาอย่างละเอียดทั้งเรื่องความปลอดภัย ทั้งเรื่องคุมน้ำหนักระยะยาว เจอบางคนผ่ามาแล้วต้องผ่าอีก บางคนกระเพาะรั่ว ยิ่งกลัวหนักเลย จนมาอ่านเจอคุณหมอโยโกะ @yok_kwannara โรงพยาบาลจุฬารัตน์3 คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดส่องกล้อง ผ่ากระเพาะดยเฉพาะ คุณหมอมีเครื่องมือตัดและเย็บกระเพาะที่ทันสมัยที่สุด อุปกรณ์ที่ใช้ตัดและเย็บได้แบบ 3 ตะเข็บและมีแผลแค่ 3 แผลเล็ก ที่ไม่กระจายเต็มท้องทำให้มั่นใจมากว่าผ่าแล้วเย็บกระเพาะได้อย่างแน่นหนามั่นคงสุด

อุ้มอ่านจากผู้ผ่าตัดจริงก็สบายใจและพอได้มาคุยกับคุณหมอเท่านั้นแหละก็ตัดสินใจทันที เพราะคุณหมอให้ข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมามากมาย และคุณหมอก็ผ่ามาไม่ต่ำกว่า 3,000 เคสแล้ว มั่นใจในความเชี่ยวชาญด้านผ่ากระเพาะเพื่อลดน้ำหนักของคุณหมอและความใส่ใจที่สัมผัสได้รวมถึงทีมงาน @bkcbybookkoagency ที่น่ารักที่สามารถตอบได้ทุกคำถามอย่างผู้เชี่ยวชาญ ไม่มีอะไรจะมั่นใจไปกว่านี้แล้ว หลังจากผ่ามาก็สบายใจหนักกว่าเดิมไม่ใช่แค่น้ำหนักที่ลดลงแต่สุขภาพดีขึ้นมากๆ แบบสัมผัสได้เลย

สำหรับอุ้มหุ่นสวยเป็นเรื่องรอง มันอยู่ที่คนมองไม่ใช่ปัญหาของอุ้มเพราะอุ้มคิดว่าอุ้มจะรูปร่างเป็นยังไงอุ้มก็มีความสุข แต่ตอนนี้ความสุขมันเพิ่มขึ้นเพราะการมีชีวิตที่ดีขึ้นคือการมีสุขภาพกายที่ดีและสุขภาพจิตที่ดี นี่แหละเป็นความสุขสิ่งที่ต้องการที่สุดในชีวิตแล้ว ขอบคุณคุณหมอโยโกะ @yok_kwannara มากๆนะคะ สำหรับชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ขอบคุณน้อง @bellgium_pavii และทีมงาน @bkcbybookkoagency นะคะ ที่แนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้

ขณะที่ บิ๊ก ศรุต เองก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า สาเหตุที่ให้ภรรยาผ่าตัดเนื่องจากตนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะช่วงหลังๆ น้ำหนักส่งผลต่อการใช้ชีวิต ซึ่งยังย้ำอีกว่า ภรรยาจะอ้วนหรือผอมไม่ใช่ปัญหา เพราะยังไงตนก็ยังรัก



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ