เปิดภาพ "ประณัย พรประภา" นักธุรกิจหมื่นล้าน ว่าที่เจ้าวบ่าว "แต้ว ณฐพร" ช็อตนี้อบอุ่น

Home » เปิดภาพ "ประณัย พรประภา" นักธุรกิจหมื่นล้าน ว่าที่เจ้าวบ่าว "แต้ว ณฐพร" ช็อตนี้อบอุ่น

ไฮโซนัย-ประณัย พรประภา นักธุรกิจหมื่นล้าน ว่าที่เจ้าบ่าว แต้ว ณฐพร ช็อตนี้อบอุ่นมาก เตรียมงานเลี้ยงด้วยตัวเอง

หลังจากที่ลุ้นกันมาสักพักใหญ่ๆ กับความรักของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน ประณัย พรประภา หรือที่ถูกเรียกขานของสื่อบันเทิงคือ ไฮโซณัย ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีแล้ว มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวจนถึงวันนี้ บอกเลยว่าหวานไม่มีแผ่ว 

และเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมาหลายคนร่วมแสดงความยินดีกับ แต้ว ณฐพร กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่ ไฮโซณัย ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอย่างอบอุ่นและน่ารักมากๆ เป็นการจัดปาร์ตี้เล็กๆ ที่บ้านเขาใหญ่ของครอบครัวพระประภา ท่ามกลางเพื่อนรักของ แต้ว เพื่อนรักของ ไฮโซณัย และที่สำคัญครอบครัวของทั้งคู่ก็ร่วมยินดีด้วย พร้อมกับเก็บภาพน่ารักของ แต้ว-ไฮโซณัย ให้ทุกโมเมนต์อีกด้วย 

ซึ่งในตอนค่ำในปาร์ตี้เล็กๆ แต้ว-ไฮโซณัย จับมือกันร้องเพลงเพราะๆ พร้อมกับโชว์แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย เรียกเสียงเฮได้จากเพื่อนๆ กันยกใหญ่ 

และ แต้ว ณฐพร ว่าที่เจ้าสาวหมื่นล้านได้เขียนข้อความขอบคุณ ประณัย ไว้อย่างหวานซึ้ง “The beginning of our journey to memorize has just started in this heaven you’ve made for us. Love you with my whole life @pranaip”  

นอกจากนี้ยังได้เผยช็อตน่ารักของว่าที่เจ้าบ่าวของเธออีกด้วย กับโมเมนต์เตรียมปาร์ตี้เองทุกขั้นตอน แม้กระทั่งถือตะกร้าใส่ของ เพื่อจัดสถานที่ให้สวยงาม…เป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่ครบมากๆ ทั้งหล่อทั้งรวยทั้งอบอุ่น 

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าวบ่าวเจ้าสาวด้วยนะคะ 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ