เปิดภาพ "ซัวเรซ" นั่งร้องไห้กลางสนามคุยลูกเมียหลัง แอต.มาดริด ผงาดแชมป์ลีก (ภาพ)

Home » เปิดภาพ "ซัวเรซ" นั่งร้องไห้กลางสนามคุยลูกเมียหลัง แอต.มาดริด ผงาดแชมป์ลีก (ภาพ)

จากคราบน้ำตาแห่งความผิดหวัง ของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรกวัยในวันที่รู้ตัวว่าเป็นส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า และไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวฮอลแลนด์ จนถูกปล่อยตัวมาให้กับ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีกเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

แต่มาในวันนี้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของ “ทัพตราหมี” ด้วยผลงานการยิงกระจาย 21 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีก 32 นัด แถมในเกมชี้ชะตานัดสุดท้ายที่ทีมต้องการสามแต้มเพื่อการันตีแชมป์ เจ้าตัวก็เป็นฮีโร่กดประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-1 คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครองได้อีกครั้งในรอบ 7 ปี

ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวจบเกม ดาวยิงวัย 34 ปี ถึงกับทิ้งตัวลงนอนกับพื้นหญ้า ก่อนร้องไห้ด้วยความดีใจเพราะมันแสดงให้เห็นว่าทุกคนใน บาร์เซโลน่า คิดผิดที่ปล่อยตัวเขาออกจากทีม แม้ในครั้งนั้น ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของบอร์ดบริหารก็ตาม

“บาร์ซ่า ไม่เห็นค่าในตัวผม พวกเขาประเมินผมต่ำเกินไป แต่สโมสรแห่งนี้เปิดประตูต้อนรับผม พวกเขาให้โอกาสผม ซึ่งผมซาบซึ้งใจมากๆ ขอบคุณพวกเขาที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม” ดาวยิงทีมชาติอุรกวัย ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ทั้งน้ำตา

ก่อนที่เจ้าตัวจะวิดีโอคอลโทรหา โซเฟีย บาลบิ ภรรยาสาว และลูกๆ ทั้ง 3 คน ที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด พร้อมทั้งร้องไห้แบบไม่อายใคร ที่ในวันนี้หัวหน้าครอบครัวได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า ยังมีดีพอที่จะเป็นกำลังหลักของทั้งครอบครัว และ แอตเลติโก มาดริด สโมสรที่ยอมรับในตัวเขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ