เปิดภาพงานที่ 2 สส. เต้ ทวิวงศ์ และ ไอซ์ รักชนก ไปร่วมงาน ต้นตอดราม่า สส.โพสต์เบียร์

Home » เปิดภาพงานที่ 2 สส. เต้ ทวิวงศ์ และ ไอซ์ รักชนก ไปร่วมงาน ต้นตอดราม่า สส.โพสต์เบียร์

จากกรณีดราม่า แห่แชร์ภาพของ สส.เต้ ทวิวงศ์ โตทวิวงศ์ สส.เขต 1 พระนครศรีอยุธยา ของพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็น สส.อายุน้อยที่สุดของสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 26 ได้โพสต์ภาพคู่กับกระป๋องเบียร์ โดยระบุข้อความว่า มีคนทำ “เบียร์ยี่ห้อตัวเอง” มามอบให้ เป็นเรื่องประทับใจที่ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำ

แม้ สส.เต้ จะลบภาพดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนแคปภาพเอาไว้ได้ แล้วนำไปแปะในช่องคอมเมนต์แทบทุกโพสต์ของ สส.เต้ ทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการซ้ำรอยกรณีของ หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา ที่โพสต์ภาพเบียร์ จนต้องเสียค่าปรับ และถูกวิจารณ์อย่างหนักมาแล้วหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพดังกล่าวนั้น สส.เต้ โพสต์เนื่องในโอกาสที่ไปร่วมงานคราฟต์เบียร์ ที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยาจัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยไปพร้อมกับเพื่อน สส. ไอซ์ รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล

สำหรับงานนี้ สส.เต้ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ในงานเป็นการรวบรวมพลคนที่ทำคราฟต์เบียร์และสุราชุมชนครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยมีการจัดไปครั้งแรกก่อนหน้านี้ ซึ่งมีการตอบรับเป็นอย่างดี มีการออกบูทแลกเปลี่ยนความรู้ในการทำคราฟต์เบียร์ และสุราชุมชนต่างๆ เพื่อช่วยกันผลักดันให้มีการพัฒนาให้เกิดสุราก้าวหน้า

และภายในงานมี สส.ไอซ์ รักชนก ศรีนอก และ สส.เชตวัน เตือประโคน ได้มาร่วมชมและชิมคราฟต์เบียร์และสุราชุมชนที่มาร่วมภายในงาน และยังได้ร่วมพูดคุยในวงเสวนาในประเด็นเรื่อง พ.ร.บ. สุราก้าวหน้า ที่เรากำลังผลักดันผ่านกลไกรัฐสภาด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ