เปิดภาพความน่ารัก ชาดา ไทยเศรษฐ์ กับลูกสาวและหลานๆ ครอบครัวใหญ่อบอุ่นมาก

Home » เปิดภาพความน่ารัก ชาดา ไทยเศรษฐ์ กับลูกสาวและหลานๆ ครอบครัวใหญ่อบอุ่นมาก

ในมุมการเมือง หลายคนมอง นายชาดา ไทยเศรษฐ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพลแห่งจังหวัดอุทัยธานี แต่ในมุมครอบครัว ปัจจุบันนายชาดาเป็นคุณตาที่น่ารักของหลานๆ มักใช้เวลาอยู่กับลูกสาวและหลานอย่างอบอุ่น มีกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวอยู่เสมอ ยิ่งเมื่อไปรวมกับครอบครัวของหลานๆ ลูกน้องสาว อย่าง มนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ยิ่งกลายเป็นครอบครัวใหญ่ขึ้นไปอีก

โดยลูกสาวของนายชาดาเคยเป็นที่สนใจของสังคม หลังจัดพิธีนิกะห์หรือพิธีสมรสตามหลักศาสนาอิสลาม พร้อมกัน 2 คู่ คือคู่ของ ฌา-ปานัดฌา ไทยเศรษฐ์ กับ โย-ณัฐพงศ์ เบญจทวีผล และอีกคู่คือ หญิง-อัลฑริกา ไทยเศรษฐ์ กับ แม็ค-วีระชาติ รัศมี เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2559 ที่หลายคนฮือฮาเพราะงานนี้มีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก ทั้งดารา นักแสดง และที่สำคัญนักการเมืองจากฝ่ายต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ร่วม 10,000 คน

 

ส่วนลูกสาวอีกคนคือ ดีดา-ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ กับ ชาเดฟ-อนันต์ ปาทาน ไปเมื่อ เดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับประวัติครอบครัว ชาดา ไทยเศรษฐ์ เคยสมรสกับ เตือนจิตรา แสงไกร อดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี มีบุตรด้วยกัน 4 คน โดยบุตรชาย คือ ฟารุต ไทยเศรษฐ์ เสียชีวิตแล้วเมื่อปี 2555 นอกจากนี้ นายชาดายังมีบุตรนอกสมรสที่รับรองแล้วอีก 3 คน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ