เปิดพิรุธ! คดีอ.สาวอ้าง เมียอดีตบิ๊กตำรวจ กิ๊กผัว ลักเงิน-ทอง ร่วม 6 ล้าน?

Home » เปิดพิรุธ! คดีอ.สาวอ้าง เมียอดีตบิ๊กตำรวจ กิ๊กผัว ลักเงิน-ทอง ร่วม 6 ล้าน?

ทองหาย

อดีตผู้บังคับการกองปราบปราม จับพิรุธคดี อาจารย์สาวอ้าง เมียอดีตบิ๊กตำรวจ กิ๊กผัว ลักเงิน 6 แสน ทอง 120 บาท หรือคดีนี้ อาจจะโอละพ่อ..?

จากกรณีที่ สาวรายหนึ่งซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษ ได้เข้ามาแจ้งความกับตำรวจระบุว่า ถูกภรรยาบิ๊กตำรวจ ที่เป็นแฟนเก่าของสามี ลักทรัพย์ค่าสินสอด เงิน 6 แสน รวมไปถึงทอง 120 บาท มูลค่าร่วม 6 ล้าน ก่อนจะถูกเชิญไปออกรายการดังอย่าง โหนกระแส โดยเธอก็ออกมาเปิดเผยถึงกรณีความสัมพันธ์ของสามีตัวเองและคู่กรณีว่า เป็นเรื่องจริงทุกอย่าง ยืนยันว่ามีคลิปจริง แต่ไม่สามารถเปิดคลิปได้ เพราะถ้าเปิดคลิปคู่กรณีจะฟ้องตัวเองอย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นทองคำ 120 บาท และเงินสด ที่หายไปนั้น ยืนยันว่ามีจริง และตัวเองได้เก็บรวมกันไว้ในกระเป๋าสีดำ ซึ่งอยู่ในลิ้นชักภายในห้องนอน พร้อมกับปืนอีก 3 กระบอก ซึ่งปืนไม่หาย แต่ทรัพย์สินดังกล่าวหายไป แต่กลับมีกระเป๋าของคู่กรณีที่ภายในมี กระดาษขายทอง กรมธรรม์ ที่ปรากฎชื่อของคู่กรณีอยู่ภายในกระเป๋าซึ่งวางอยู่ด้านในห้อง ซึ่งเรื่องที่คู่กรณีขโมยสินสอดตัวเองไปนั้น ส่วนตัวไม่ได้มองว่าคู่กรณีไม่มีเงินแต่มองว่าเป็นการล้มงานแต่ง

S 24338622 0
  • ผัวคู่กรณี เมียบิ๊กตร. เปิดใจครั้งแรก ไม่ได้อยากยุ่งกับเมียนาย แต่เขามาเอง
  • ‘เมียบิ๊กโจ๊ก’ ได้ประกันตัววงเงินหลักแสน พร้อมจ่อฟ้องกลับ หลังโดนกล่าวหาเล่นชู้!?

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ผู้ถูกกล่าวหา ที่เป็นภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ เดินทางเข้ามาให้ปากคำ ที่สถานีตำรวจ สน.พระโขนง หลังให้ปากคำกว่า 4 ชั่วโมง จึงได้ยื่นขอประกันตัว วงเงิน 105,000 บาท ทั้งนี้ทางทนายให้ข้อมูลว่า เตรียมที่จะยื่นฟ้องสาวคนที่แจ้งความ กรณีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลออกมาตั้งคำถาม ถึงข้อพิรุธต่าง ๆ ที่มีมายมาย ตั้งแต่การที่ผู้เสียหายลบแชทการคุยกัน หรือไม่ก็ลืมนำใบทองมาออกรายการ โดยเฉพาะถุงสายรุ้งทั้ง 5 ใบ ที่ผู้เสียหายอ้างว่า ภรรยาบิ๊กตำรวจมาฝากไว้ที่คอนโดของสามี รวมไปถึงเรื่องที่ว่าทำไมถึงนำทอง และเงินจำนวนมากไปเก็บไว้ที่คอนโด แทนการฝากธนาคารหรือตู้เซฟ

วิเคราะห์พิรุธคดี

อย่างไรก็ตาม ภายหลังผู้เสียหายได้ไปออกรายการทีวีชื่อดัง พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ อดีตผู้บังคับการกองปราบปราม วิเคราะห์หลักฐานสำคัญคดีนี้ว่า คดีนี้มีหลายข้อพิรุธ อาจจะโอละพ่อ แต่เรื่องนี้ก็อาจมีปมในเรื่องโกรธเคืองกันเป็นหลัก ซึ่งไม่น่าเกี่ยวกับโยงคดีของอดีตบิ๊กตำรวจ

ส่วน ถุงสีรุ้งทั้ง 5 ใบ ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ตำรวจที่ทำการสอบสวนต้องพิสูจน์ทราบให้ชัดเจน ว่าตัวเจ้าของคอนโดทำไมถึงไม่เปิดดูว่าของในถุงทั้งหมดเป็นอะไร ซึ่งถ้าให้ชัดเจน ต้องมีรูปถ่ายของสิ่งที่อยู่ด้านใน เพราะตัวเองเป็นเจ้าของบ้าน มีสิทธิที่จะเปิดดูได้

อีกหลักฐานสำคัญ ที่อ้างว่า ผู้บุกรุกลืมกระเป๋าไว้ที่คอนโดดังกล่าว ภายในมีนาฬิกาหรู 2 เรือน กับเอกสารต่างๆ เป็นประเด็นที่น่าสนใจ ที่จะต้องมีการพิสูจน์ทราบว่า เป็นของผู้ถูกกล่าวหาจริงหรือไม่ และจะสอดคล้องกับคลิปที่ผู้เสียหายอ้างไว้หรือไม่

S 24338625

กรณีของที่หาย พนักงานสอบสวนต้องทำการเจรจากับทั้งสองฝ่าย ว่าของที่หายดังกล่าวแท้จริงแล้วเป็นของใครกันแน่ เพราะตามที่ผู้เสียหายระบุว่าเป็นของสามี โดยเฉพาะทองคำน้ำหนัก 120 บาท ต้องไปสืบหาว่าซื้อมาจากร้านไหน และใครเป็นเจ้าของที่แท้จริง

“น่าสนใจว่ากระเป๋าที่ว่าลืมไว้ มีนาฬิกาหรู 2 เรือน ซึ่งนาฬิกาแพงขนาดนั้น ไม่น่าจะใช่เรื่องปกติที่คนทั่วไปจะลืมไว้ ส่วนของคีย์การ์ดเข้าห้อง อาจไม่เข้าข่ายการบุกรุก เพราะถ้าพิสูจน์ได้ว่าคีย์การ์ดไม่ได้ขโมยมา เนื่องจากกรณีนี้ก็ไม่ได้เป็นการหักหาญเพื่อให้ได้มา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ