เปิดผลชันสูตร เด็ก 2 ขวบ ศพถูกยัดตู้เย็น พ่อแท้ ๆ กอดรูปร่ำไห้ ทำพิธีเชิญวิญญาณ

Home » เปิดผลชันสูตร เด็ก 2 ขวบ ศพถูกยัดตู้เย็น พ่อแท้ ๆ กอดรูปร่ำไห้ ทำพิธีเชิญวิญญาณ

ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 2 ขวบ ศพถูกยัดตู้เย็น ล่าสุด ผลชันสูตรออกแล้ว พ่อแท้ ๆ มาที่เกิดเหตุทำพิธีเชิญวิญญาณ สลดปู่เล่าชีวิตหลาน

จากกรณีพบร่างเด็กชาย วัย 2 ขวบ เสียชีวิตเป็นศพอยู่ในตู้เย็นภายในห้องนอนของ นายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ พ่อเลี้ยง และ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย แม่เลี้ยง ที่บ้านพัก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา

  • ช็อก ศพเด็ก 2 ขวบ ถูกยัดใส่ถุงผ้าแช่ตู้เย็น คุมสาวอยู่กับเด็กเป็นคนสุดท้ายสอบ
  • พ่อเด็ก 2 ขวบ ไม่เชื่อ ลูกเสียชีวิตเพราะข้าวเหนียวติดคอ ก่อนถูกนำร่างยัดตู้เย็น

ล่าสุด วันนี้ (7 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานผลการชันสูตร เด็กชาย วัย 2 ขวบ ว่าเสียชีวิตจากข้าวเหนียวติดคอ จึงได้สอบถาม พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้รับการยืนยันทางด้านคดีว่า ผลการชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ออกมาว่าเด็กข้าวเหนียวติดคอเสียชีวิต

ประกอบกับจากการสอบปากคำ ปู่ของเด็ก นายสมบุญ หรือ ปู่อู๊ด ซึ่งพิการทางสายตา บอกว่า เด็กเดินมาขอข้าวเหนียวไปกิน จากนั้นเด็กก็เดินเข้าห้องหายไป ซึ่งสอดคล้องกับผลการตรวจที่เกิดเหตุว่าพบข้าวเหนียวในปากเด็กและเศษข้าวเหนียวบนที่นอน จึงถือว่าคดีนี้เป็นอุบัติเหตุเด็กสำลักข้าวเหนียวจนติดคอเสียชีวิตเอง

ส่วนคดีซ่อนเร้นอำพรางศพเนื่องจากพ่อและแม่เลี้ยงกลัวความผิดจากร่อยรอยเขียวช้ำตามตัวเด็ก จึงได้นำศพเด็กไปซ่อนในตู้เย็น ซึ่งพ่อเลี้ยงโดนแจ้งข้อหา ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ไม่แจ้งสาเหตุการตาย เสพยาเสพติด และแม่เลี้ยงจึงโดนแจ้งข้อกล่าวหา ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ไม่มีการแจ้งข้อหาปู่เพราะถือเป็นอุบัติเหตุ

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายนพรัตน์ อายุ 29 ปี พ่อแท้ ๆ ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป เดินทางมายังบ้านหลังเกิดเหตุ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกพามาเลี้ยงและพักอาศัยอยู่ที่นี่เป็นระยะเวลา 2 เดือนเศษ ก่อนจะพบร่างเป็นศพถูกซุกอยู่ในตู้เย็นภายในห้องนอนของนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ กับ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย สองสามีภรรยาที่รับมาเลี้ยงดู

โดยในระหว่างที่ นายนพรัตน์ พ่อแท้ ๆ ของน้องนายเข้าไปในบ้านพร้อมพระสงฆ์ที่นำมาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ได้พบกับนายสมบุญ หรือ ปู่อู๊ด ซึ่งเป็นปู่ของนายแบงค์ ได้พูดคุยกับนายนพรัตน์ โดยยังยืนยันกับนายนพรัตน์ว่า น้องนายถูกนายแบงค์ทุบตีเป็นประจำตลอดระยะเวลาที่ถูกนำมาเลี้ยงที่บ้านหลังนี้ แม้ตนจะได้พูดเตือนห้ามปรามไปแล้วแต่นายแบงค์ก็ยังคงลงมือตีน้องนายอยู่เป็นประจำ

โดยในระหว่างที่ นายสมบุญ หรือ ปู่อู๊ด พูดคุยกับนายนพรัตน์อยู่นั้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่านายสมบุญเป็นผู้นำข้าวเหนียวไปป้อนหลานใช่ไหม ทำให้นายสมบุญคล้ำทางเดินไปที่กระติกข้าวเหนียวที่ใช้กินในวันที่เกิดเหตุพร้อมกับสาธิตการปั้นข้าวเหนียวเป็นก้อนที่ส่งให้หลานรับไปกินต่อ

จากนั้นนายนพรัตน์ พ่อแท้ ๆ ของน้องนายพร้อมพระสงฆ์ได้เดินขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้าน เพื่อเข้าไปตู้เย็นที่ตั้งอยู่ภายในห้องนอนของนายแบงค์ ก่อนจะเปิดประตูตู้เย็นเพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาญของลูกชาย ไปทำพิธีฌาปนกิจในวันนี้ ทันทีเมื่อรับออกมาจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โดยนายนพรัตน์ได้ร่ำไห้และกอดรูปตั้งหน้าศพของลูกชายด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ก่อนจะขึ้นรถเดินทางไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ