เปิดผลชันสูตร น้องมิ้ง หลังแฟนหนุ่ม สังหาร ตร.เตรียมหาข้อมือที่หายไป

Home » เปิดผลชันสูตร น้องมิ้ง หลังแฟนหนุ่ม สังหาร ตร.เตรียมหาข้อมือที่หายไป
วางยาก่อนเฉือน

โหดเหี้ยม! ผลชันสูตร เผย น้องมิ้ง อาจถูกวางยา ก่อนแฟนหนุ่มลงมือสังหาร วันนี้ตร.เตรียมสูบบ่อเกราะ หาข้อมือ 2 ข้างที่หายไป

จากกรณีพบศพ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพที่หน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ก่อนจะจับกุมตัว นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม ไว้ได้ขณะกำลังกินยาฆ่าตัวตาย นอกจากนี้พบว่ามีคดีอนาจารที่ สน.คันนายาว ด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 5 มิ.ย. 2567 ในเบื้องต้น ผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช พบว่า บริเวณศีรษะมีรอยช้ำใต้ศีรษะหลายแห่ง ที่คิ้วมีรอยช้ำ น่าจะมีการต่อสู้บ้าง แต่ไม่ทำให้สมองได้รับบาดเจ็บหรือมีเลือดออก บาดแผลที่ถูกแทงที่ลำคอไม่ถูกเส้นเลือดใหญ่ น่าจะทำให้หมดสติ แต่เสียชีวิตจากบาดแผลปาดคอลักษณะเหมือนจะตัดคอ เพราะของมีคมตัดถูกหลอดลม และมีการสำลักเลือดเข้าไปเพราะชันสูตรพบเห็นเลือดที่ปอด

091928
  • ตร.เผยนาที หนุ่มแว่น สังหาร แฟนสาว นศ. เจออีโต้-คราบเลือด ในห้องน้ำ
  • ชาวเน็ตสงสัย หนุ่มแว่น สังหาร แฟนสาวราชภัฎ ทิ้งหมกป่า ป่วยจิตรึเปล่า!?
  • เจ้าของอู่ เผยคำพูด หนุ่มทิ้งศพ นศ.สาว ผมเอาของรักมาทิ้ง!

ทีมนิติเวชพยายามหาเครื่องมือที่พิเศษมากกว่ามีดหรือไม่ ถ้าเป็นมีดปังตอ ไม่น่าจะใช่เพราะหากใช้บาดแผลต้องมีรอยแตก นอกจากนี้ยังทีมนิติเวชตรวจ ไม่พบการตั้งครรภ์

ทั้งนี้ แพทย์นิติเวช ได้ตั้งสมมติฐานว่า มีการใช้ยาบางประเภททำให้หมดสติก่อนก่อเหตุหรือไม่ เพราะว่าสภาพบาดแผลที่น่าเกิดจากการต่อสู้น้อยเกินไป บาดแผลจากการต่อสู้แทบจะไม่มี ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการว่าพบยาประเภทใดในร่างกายของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลภายใน 48 ชั่วโมง อีกทั้งต้องหาข้อมือทั้งสองข้างให้พบ เพื่อดูว่ามีบาดแผลจากการยื้อแย่งของมีคมที่มือหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ