เปิดประวัติ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากอดีตสาวเชียร์เบียร์ สู่เน็ตไอดอลคนดังในตำนาน

Home » เปิดประวัติ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากอดีตสาวเชียร์เบียร์ สู่เน็ตไอดอลคนดังในตำนาน

เปิดประวัติ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล สาวสวยผู้แจ้งเกิดจากเวทีประกวดดัง สู่เน็ตไอดอลในตำนาน

ถือเป็นเน็ตไอดอลในตำนานอีกคน สำหรับ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือที่เป็นรู้จักกันดีในชื่อ ออฟฟี่ แม็กซิม ซึ่งเส้นทางชีวิตของเธอพลิกพันแบบสุด ๆ จุดเริ่มต้นจากสาวเชียร์เบียร์ สู่พริตตี้สนามแข่ง ก่อนชีวิตพลิกเริ่มมีชื่อเสียง และกลายเป็นที่รู้จักของคนในสังคม

จุดเริ่มต้นสร้างชื่อ ออฟฟี่ แม็กซิม 

ออฟฟี่ แม็กซิม จบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร จุดเริ่มต้นในวงการพริตตี้ คือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ เมื่อทำได้สักพักก็เก็บเงินเสริมหน้าอก ก่อนจะเข้าประกวดเวที Miss Maxim Thailand 2012 และผ่านเข้ารอบ ซึ่งทำให้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น

ถ้าหากนึกถึงชื่อออฟฟี่ แฟน ๆ หลายคนคงมองเห็นภาพความสนุกและเสียงหัวเราะ เพราะในตอนแรกเธอคือผู้เข้าประกวดแม็กซิมเพียงคนเดียว ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลแคมและอินสตาแกรม ที่เป็นผู้หญิงและสาวประเภทสองเยอะที่สุด แม้จะดูขายเซ็กซี่ แต่ก็เน้นเฮฮาด้วย เป็นจุดที่ทำให้คนดูรู้สึกชื่นชอบและติดตามเธอมาเรื่อย ๆ

จากจุดสูงสุด ออฟฟี่ แม็กซิม สู่วันเผชิญดราม่า อมเงินบริจาค น้องวันใหม่

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ชีวิตของออฟฟี่ต้องดิ้นรนทำงานหาเงินพอสมควร กระทั่งได้กลายเป็นคนดัง มีลูกค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ เข้ามาจ้างงาน และมีแฟน ๆ ให้การสนับสนุน ซึ่งสิ่งที่ช่วยการันตีความสำเร็จของเน็ตไอดอลสาวคนนี้ได้อย่างชัดเจน เห็นจะเป็นการซื้อบ้านให้ตนเอง รวมถึงเป็นลูกกตัญญูซื้อบ้านหลังใหญ่ให้คุณแม่อีกด้วย

กระทั่งวันหนึ่ง ออฟฟี่ต้องเผชิญหน้ากับดราม่าครั้งใหญ่ หลังถูกแฉจากคนรอบตัวว่า อมเงินบริจาค น้องวันใหม่ เด็กหญิงป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง หลอกลวง ใส่ร้ายเพื่อน แย่งแฟนคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมทั้งบอกว่าตนกำลังป่วยเป็นโรคไบโพลาร์และซึมเศร้า จนอาจทำให้มีปัญหากับคนรอบข้าง ก่อนที่จะหายหน้าหายตาไปจากวงการ

  • ออฟฟี่น้ำตาแตกคาไลฟ์ ปัดอมเงินน้องวันใหม่ แค่อยากรวมเป็นก้อน ย้ำไม่เคยยักยอก
  • ออฟฟี่ แม็กซิม โอนเก้อ! แม่น้องวันใหม่คืนเงินเต็มจำนวน ลั่นลูกสาวไม่ใช่เครื่องมือสร้างภาพ

น้องแตงโม - ออฟฟี่ แม็กซิมน้องแตงโม – ออฟฟี่ แม็กซิม

ออฟฟี่ แม็กซิม ป่วยหนัก ต้องผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ชื่อของ ออฟฟี่ แม็กซิม กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ภายหลังจาก น้องแตงโม ลูกสาวคนโต ของออฟฟี่ แม็กซิม ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย เมื่อเน็ตไอดอลสาวเกิดหลับไปนานถึง 2 วัน พอได้สติจึงรีบเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่ามีเลือดออกในสมอง

ผ่านมาเกือบหนึ่งเดือน เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 ลูกสาวของออฟฟี่ อัปเดตว่าแม่ได้ออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ มีปัญหาเรื่องความทรงจำ ร่างกายซีกขวาไม่มีแรงขยับ เป็นผลสืบเนื่องมาจากการผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง หลังจากนี้ต้องทำกายภาพบำบัดไปสักระยะ อาการน่าจะดีขึ้น ซึ่งค่าใช้จ่ายรักษตัวตอนนี้ไปหลักล้านบาทแล้ว

  • เปิดภาพ “ออฟฟี่ แม็กซิม” หลังผ่าตัดสมอง 2 ครั้ง ลูกสาวไลฟ์หาเงินค่ารักษาหลักล้าน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ