เปิดปมสาเหตุ กะเทยโหด ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย คาดทะเลาะเรื่องเงิน

Home » เปิดปมสาเหตุ กะเทยโหด ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย คาดทะเลาะเรื่องเงิน

เปิดสาเหตุสังหาร

กะเทยโหด ผู้ก่อเหตุฆ่าเผาศพ น้องซัน นักศึกษาชาย มหาลัยชื่อดัง อ้าง มีปัญหากันเรื่องเงิน หลังก่อเหตุนำโทรศัพท์ นายซัน ไปขายได้เงิน 7,000 บาท

กรณีพบศพ นายวิศว หรือ น้องซัน (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกแทงเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้าห่มพันร่างกายจุดไฟเผาอำพราง ภายในหอพักพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่พบพิรุธ สาวประเภทสองรายหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด เข้ามาในหอพัก โดยมี นายซัน เดินมารับสาวสองรายนี้ กดลิฟท์ขึ้นห้องไปด้วยกัน คาดเป็นผู้ต้องสงสัย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ (เจ๊นัท) อ้างว่า ได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องเงิน และหลังก่อเหตุ ได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไปขายได้เงิน 7,000 บาท จากนั้น จึงหลบหนีไปที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด

เจ๊นัท เบลอ
  • กะเทยโหดไม่รอด หนีกบดานบ้านเกิด หลัง ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย
  • เปิดโพสต์สุดท้าย ‘น้องซัน’ นศ.ชาย ถูกฆ่าเผาอำพราง ทำน้ำตาซึม
  • พบพิรุธเพิ่ม สาวสองโหด ฆ่านศ.ชาย เผาศพอำพราง แม่รู้ถึงกับเข่าทรุด

ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และติดตามผู้ต้องสงสัย ลักษณะเป็นชายแต่งกายคล้ายผู้หญิง โดยกล้องวงจรปิดภายในหอพัก พบว่าช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ได้ลงมารับผู้ต้องสงสัย ขึ้นไปบนห้องพัก ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ต้องสงสัย จะขับขี่จักรยานยนต์ออกจากหอพัก จากนั้นไม่นาน ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายห้องพักผู้เสียชีวิต และเมื่อตรวจสอบ พบว่า จักรยานยนต์คันดังกล่าว ถูกนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เขตบางซื่อ

เจ๊นัท2 เบลอ

จากนั้น เจ้าของรถจักรยานยนต์ ได้เข้าพบ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ โดยยอมรับว่า เป็นเจ้าของรถ แต่ถูกขโมยขณะจอดไว้หน้าบ้าน ก่อนทราบว่า ถูกใช้เป็นพาหนะไปก่อเหตุ

ทันทีที่มาถึงตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม และนำไปคุมขัง ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้ช่วงเวลาประมาณ 09:00 น. จะมีการคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวมถึงผู้บังคับบัญชาจะมีการแถลงรายละเอียดของคดีนี้อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ