เปิดบ้านในฝัน 80 ล้าน 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แม่อวยพรเรื่องคู่ครอง ทำเอาอึ้ง

Home » เปิดบ้านในฝัน 80 ล้าน 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' แม่อวยพรเรื่องคู่ครอง ทำเอาอึ้ง



เปิดบ้านในฝัน ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ราคา 80 ล้าน สร้างจากน้ำพักน้ำแรง พาดูต้นไม้หน้าบ้าน อายุ 700 ปี แม่อวยพรเรื่องคู่ครอง ทำเอาอึ้ง

สร้างบ้านมาสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อดออม เก็บเงินทุกบ้านเพื่อสร้างบ้านในฝัน ที่ว่ากันว่า มีราคาถึง 80 ล้านบาท ย่านพระราม 9

ล่าสุด ใบเฟิร์นก็อัพเดต ว่าบ้านจากน้ำพักน้ำแรงของเธอนั้น เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยได้พาทัวร์บ้าน เริ่มตั้งแต่ ต้นไม้หน้าบ้าน อายุ 700 ปี ที่เสาะหามาด้วยความภูมิใจ ก่อนจะพาไปดูมุมต่างๆของบ้าน ทั้งห้องน้ำ ห้องน้ำ เปียโนที่เธอเล่นตั้งแต่บ้านเก่า ไปจนถึง โซฟา ที่มาก่อนบ้าน ซึ่ง โอ๊ต ปราโมทย์ มอบให้

โดน ใบเฟิร์น เปิดใจถึงการสร้างบ้านหลังนี้ว่า ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ดีใจ มันเหมือนว่า กำจะลังได้มีชีวิตที่อยู่ในฝัน ทุกโอกาสที่ทุกคนให้ ทำให้เรามีโอกาสที่จะทำบ้านตามที่เราฝัน และได้ทีมงานดีๆ ที่จะทำให้ได้บ้านแบบนี้

ก่อนที่คุณแม่ จะร่วมซีนพร้อมว่า นี่ยิ่งกว่ารูปร่าง ใหญ่โตมหาศาล อย่างกับสตูดิโอ เหนือคาดว่าจะสร้างได้ขนาดนี้ ยิ่งกว่าภูมิใจ ปลื้มใจมาก กว่าจะสร้างได้ขนาดนี้ ใช้เวลานานมาก บ้านสักหลังกว่าจะได้ ก็ยาก ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของเขา

ก่อนใบเฟิร์นจะขอให้แม่อวยพร โดยว่า “ขอให้อยู่บ้านมีความสุข เป็นบ้านที่ทำให้เราให้สุขภาพดี การงานดี คู่ครองดี” จนทำให้ใบเฟิร์นถึงกับเงยหน้ามองคุณแม่ทันที

ถามว่า บ้านหลังนี้งบบานปลายไหม ใบเฟิร์น ก็บอกว่า “อยู่ในงบ” และว่า ใช้ของดี เป็นสิ่งที่ดีกับเรา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ