เปิดบทสนทนา! ปม คลุมถุงดำ ‘ลุงเปี๊ยก’ รับคดีฆ่า ‘ป้าบัวผัน’

Home » เปิดบทสนทนา! ปม คลุมถุงดำ ‘ลุงเปี๊ยก’ รับคดีฆ่า ‘ป้าบัวผัน’
บทสนทนา-ปก-min

เปิดบทสนทนา! ปม คลุมถุงดำ ‘ลุงเปี๊ยก’ รับคดีฆ่า ‘ป้าบัวผัน’ ถามสาเหตุที่ทำ กลับบอก มีแค่การหยอกเล่น ไม่มีอะไร

จากกรณี ฆาตกรรมป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ยังเป็นประเด็ดที่สังคมให้ความสนใจ โดยเฉพาะ สามีป้าบัวผัน ผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมตัวก่อนหน้านี้ และได้มีหลักฐานเพิ่มเติม เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ป้าบัวผัน เป็นกลุ่มเยาวชน 5 คน จึงสืบสวนจนทราบตัวผู้กระทำผิด และตำรวจสามารถเข้าจับกุมตัวได้แล้วทั้งหมด เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 13-16 ปี

ทาง ลุงเปี๊ยก หลังที่มีการทำแผนรับสารภาพ และฝากขังเสร็จนั้น ก็ได้มีการถูกปล่อยตัวออกมา แต่อย่างไรก็ตามก็ยังถูกตั้งข้อสงสัยถึงประเด็นนี้เช่นกันว่า ทำไมตำรวจยังพาตัวลุงเปี๊ยกไปทำแผนรับสารภาพ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าใครเป็นคนทำ

บิ๊กโจ๊ก-ลุงเปี๊ยก (7)-min
  • เปิดประวัติ โรงงานพลุระเบิด สุพรรณบุรี พบ 2 ปีก่อนเคยถูกปิด ด้วยสาเหตุนี้!?
  • ผู้การแต้ม ซัดตำรวจอรัญฯ จับ ลุงเปี๊ยก ทำไม่ถูกต้อง ไม่ใช่รีบจับรีบจบ
  • ด่วน! สั่งย้าย รอง ผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ เซ่น คดี ฆ่าป้าบัวผัน

ล่าสุด ได้มีหลุดคลิปเสียงตำรวจ พูดคุยกับชายปริศนา เกี่ยวกับประเด็นที่ มีคนนำถุงดำมาคลุมลุงเปี๊ยกเพื่อให้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในคืนนั้น ถูกแพร่กระจายกันออกมา หลังจากที่วานนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้มีคำสั่งย้ายรองผู้กำกับการสืบสวน สภ.อรัญประเทศ เช่นกัน

เปิดบทสนทนา

เอ : ไปทำอย่างนั้นทำไม
บี : บอกมันหยอกเล่นมันไม่มีอะไร แค่จับถุงดำมาหยอกคลุมๆ เล่นอะไรอย่างนี้
เอ : ไม่ๆ แล้วไอ้ที่ล่ามโซ่ อะไรต่ออะไรอย่างนี้ มันหลายอย่างไง เขาก็เล่าให้ฟังหมดแต่เราก็รู้กันเอง แต่เราก็ไม่เอาไปพูดในที่ประชุมหรอก นึกออกไหม แต่ทีนี้ก็อยากบอกมันไม่ควรจะมีเรื่องนี้ไง เพราะว่าเดี๋ยวมันจะเป็นประเด็น
บี : เข้าใจครับพี่ เพราะผมกำชับอยู่แล้ว ลูกน้องมันก็รับกับผมตรงๆ ว่ามันทำเล่น มันไม่ได้อะไร

เอ : แล้วผมถามหน่อยว่าทางโรงพัก มีอะไรจะเยียวยาแกไหม อันนี้ถามเล่นๆนะ ไม่ได้จะจำเป็นต้องทำนะ
บี : ก็คงจะเป็นเรื่องของอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางอะไรพวกนี้อ่ะพี่ ดูแล้วเบื้องต้นอ่ะครับ
เอ : เพราะอย่างที่บอกไงว่ามันพลิกไปคนละเรื่องเลยไงนึกออกไหม แล้วหมือนไอ้การชี้จุดด้วย แกก็งงว่าพาแกไปชี้อะไรวะ พาไปชี้ตรงนั้นตรงนี้ ตรงนู้นซึ่งเราก็รู้ความจริงว่าแกไม่ได้ไปตรงนั้น หรือทำอะไรตรงนั้นไง มันก็งงไง แกก็งงว่าพาแกไปชี้ตรงนู้นตรงนี้ เป็นตุเป็นตะ ก็เลยบอกว่ามันถึงรู้อยู่ ว่าไอสิ่งเหล้านั้นมันไม่ได้มีจริง เกี่ยวกับการตายของป้ากบไง
บี : อ๋อ เมื่อคืนแกพูดกับพี่อย่างนี้ ใช่ไหมครับ
เอ : ก็ใช่ ก็คุยกับแก เลยถามตรงๆ ว่ามันมีอะไรไหม ว่าคนอะไรมันจะไปยอมรับว่าฆ่าคนอื่น โดยไม่ได้ทำอะ แล้วพูดเป็นฉากๆ แต่แกก็เล่านะ ไม่ใช่แกเมาหรอก แกจพได้หมดแหละ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ