เปิดนาที 2 เด็กช่าง บุกยิง นศ.อุเทนถวาย – ครูสาวโดนลูกหลงเสียชีวิต

Home » เปิดนาที 2 เด็กช่าง บุกยิง นศ.อุเทนถวาย – ครูสาวโดนลูกหลงเสียชีวิต

เด็กช่าง-min

เปิดวินาที 2 เด็กช่าง บุกยิง นักศึกษาอุเทนทวาย ย่านคลองเตย ครูเจี๊ยบ สาวเคราะห์ร้าย โดนลูกหลงกระสุนเข้าที่กลางหน้าผากเสียชีวิต

สืบเนื่องจากกรณี วัยรุ่นก่อเหตุยิงกัน วันนี้ 11 พฤศจิกายน 2566 จากเหตุคนร้ายเป็น ชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนลงไปใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยหนึ่งในนั้น เป็นคุณครูสาว สอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก ก่อนล้มลงทันที โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า ‘ครูเจี๊ยบ’ หรือครูศิรดา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าธนาคารทีเอ็มบีธนชาติ สาขาคลองเตย ถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตย กรุงเทพ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพจุฬา และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย และหญิง โดยเจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจให้การช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ชายมีแผลถูกยิงที่ศีรษะและลำคอ ใกล้กันพบมีด ยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ถูกยิงที่หน้าผาก ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬา และโรงพยาบาลเมทปาร์ค

ตรวจสอบพบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ฝั่งถนนพระรามสี่

  • บุกรวบ! เด็กช่างสถาบันชื่อดัง ยกแก๊ง ยิงคู่อริ คาดเกิดความขัดแย้งต่างสถาบัน?
  • นักร้องหนุ่มแทบช็อก เจอเด็กช่างเดินเช็ก เพราะแค่ใส่เสื้อลายสก็อต?
  • เปิดคลิป เด็กช่างไล่ปาขวดใส่รถเมย์ ไม่แคร์แม้มีเด็กเต็มรถ งานนี้มีคนโดนลูกหลง

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทียิง

กลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงสายที่ผ่านมา เห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดใหล่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ และเอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกทันที แต่ในวินาทีนั้นเองเพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดน ครูเจี๊ยบ ศิรดา ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก โดยครูเจี๊ยบได้ล้มลงทันที

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่า ให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัด เข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆเดิน ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี

ด้าน พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่ ทั้งนี้มีรายงานคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักศึกษา จากสถาบันคู่อริ ขณะที่ตำรวจได้นำตัวเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ และไล่ดูกล้องวงตรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เด็กช่างยิงอุเทนถวาย-min

ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ