เปิดนาที! พนง. แห่คุกเข่า ก้มกราบเท้า “บอสพอล” กลางเวทีใหญ่

Home » เปิดนาที! พนง. แห่คุกเข่า ก้มกราบเท้า “บอสพอล” กลางเวทีใหญ่

เชื่อมจิตเวอร์ชั่นใหม่

เพจดังแฉ! พนักงานนับ 10 คน นั่งประนมมือก้มกราบเท้า “บอสพอล” ซีนใหญ่กลางเวที ทำชาวเน็ตแซว ลัทธิเชื่อมจิต เวอร์ชั่น ขายตรง

แรงมากกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อเพจดังอย่าง Mr.Hap ได้โพสต์คลิปใน X เผยนาทีขณะที่ บอสพอล นั่งบนเก้าอี้กลางเวที ที่รายล้อมไปด้วยเหล่าบรรดาพนักงานที่นั่งประนมมืออยู่ที่พื้น พร้อมกับตั้งใจฟังสิ่งที่ บอสพอลกำลังพูด และนาทีช็อกคือเมื่อ บอสพอล พูดจบเหล่าบรรดาพนักงานทุกคนก้มลงกราบเท้ากลางเวที

โดยทางเพจ Mr.Hap ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “ลัทธิเชื่อมจิตเวอร์ชั่นขายตรงเหรอครับ” กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

บอสพอล เบลอ2
  • สุดอึ้ง! ดิไอคอนกรุ๊ป มี 6 คดีในชั้นศาล ล่าสุดผู้เสียหายเกิน 300 คน?
  • ว.วชิรเมธี ยืนยัน! บริสุทธิ์ใจ หลังถูกโยงดราม่า ดิไอคอน กรุ๊ป
  • ใส่สบงแล้วทรงเปิดบิล! พระ 3 รูปเข้าประชุม “ดิไอคอน” จะเอาอะไรไปขาย
บอสพอล เบลอ

ชมคลิป คลิ๊ก

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่สนใจในโ,กโซเชียลเป็นอย่างมากจนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น “บ้าไปแล้ว”, “เป็นไปได้ไหมที่จะเชื่อมโยงจิตใจ”, “บ้าไปแล้ว”, “เท่าที่เห็น จิตวิทยาเค้าสูงมาก เรามองเห็นแค่ภายนอก ไม่รู้เลยว่าข้างในคิดอะไรอยู่ ปากหวานๆ พูดนิ่มๆ ระวังอย่าเคลิ่มตาม จุดอ่อนของมนุษย์ส่วนใหญ่”, “พวกนี้อาจจะรับไปเยอะแล้วก็ได้เลยทำแบบนี้ได้” และ “บอสพอล – ชื่อที่เกี่ยวข้องกับลัทธิเชื่อมโยงจิตใจ!” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ