เปิดนาทีจับกุม เจ๊นัท กะเทยโหด ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย พร้อมทำแผนประกอบ

Home » เปิดนาทีจับกุม เจ๊นัท กะเทยโหด ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย พร้อมทำแผนประกอบ

นาทีจับกุมกะเทยโหด

ไม่รอด! ตำรวจจับกุม เจ๊นัท กะเทยโหด ฆ่าเผาศพ น้องซัน นักศึกษามอดัง พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังคงปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามใด ๆ

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่สภ. รัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เข้าไปพูดคุยกับ นายณัฐวุฒิ หรือ เจ๊นัท อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ฆ่าเผา นายวิศว (ขอสงวนนามสกุล) หรือนายซัน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่ บ้านเกิดอ.พยุหคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อคืนที่ผ่านมา และได้นำตัวมาฝากขังไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์

ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเวลา 10.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีได้เข้ามาเก็บ DNA ที่กระพุ้งแก้มรวมทั้งเส้นผมของ เจ๊นัท สาวสองเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับเส้นผมที่พบในมือของผู้ตาย โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที ก่อนเตรียมนำตัว เจ๊นัท ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เจ๊นัท2 เบลอ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 ส.ค.67 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย รองผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษภ.จว.นนทบุรี (พยัคฆ์นนท์ 66) นำตัวนายณัฐวุฒิ หรือเจ๊นัท อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ฆ่าเผานายวิศว (ขอสงวนนามสกุล) หรือนายซัน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ สีขาวแดง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดก่อเหตุ ที่ห้องพักชั้น 6 เลขที่ 611 หอพักแห่งหนึ่ง ซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 แยก 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

ขณะที่ตำรวจควบคุมตัว นายณัฐวุฒิ หรือ เจ๊นัท (สวมหมวกกันน็อค) ขึ้นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงมูลเหตุที่เกิดเหตุ แต่ทาง เจ๊นัท ยังคงปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด การทำแผนประกอบคำรับสภาพในครั้งนี้ ทางหอพักไม่สะดวกให้ผู้สื่อข่าวขึ้นไปข้างบนถ่ายภาพ ซึ่งใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 20 นาที ก่อนควบคุมตัว เจ๊นัท สาว 2 รายนี้ กับ สภ.รัตนาธิเบศร์

เจ๊นัท เบลอ

ทางด้านน้องเมย์ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันกับน้องซัน (ผู้เสียชีวิต) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนก่อเหตุได้ ตนดูข่าวตั้งแต่วันแรกรู้สึกเศร้า และเสียใจสงสารน้องเขามาก ไม่คิดว่า คนร้ายจะโหดเหี้ยม และลงมือได้ขนาดนี้ โดยส่วนตัวไม่ได้เรียนห้องเดียวกัน หรือคณะเดียวกันกับผู้ตายแต่ว่าเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ก็ดีใจที่เขาถูกจับกุมได้แล้ว”

คุณน้อย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับหอพัก เผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเองตกใจมากคิดว่าไฟจะไหม้มาถึงบ้านแล้ว โชคดีแล้วก็ต้องขอบคุณ คนที่ในหอพักที่ช่วยกันดับไฟได้เร็ว ทีแรกคิดว่าเป็นการเกิดเพลิงไหม้ธรรมดา แต่มาทราบที่หลังว่ามีการ ฆาตกรรม ตกใจมากไม่คิดว่าคนร้ายจะจิตใจโหดเหี้ยมขนาดนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมาไล่กล้องวงจรปิดในซอย และทำงานได้ว่องไวมาก จนสามารถจับกุมคนร้ายได้ โดยส่วนตัวเจอน้องเขาประจำแต่ไม่ได้พูดคุยกัน ไม่คิด ว่าจะประสบชะตากรรมโหดร้ายเช่นนี้ หลังเกิดเหตุคนในซอยก็อยู่กันยังหวาดกลัว ตอนอยู่ที่นี่มากกว่า 20 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เลย พอทราบว่าตำรวจจับคนได้ได้ในวันนี้ก็รู้สึกโล่งใจ และดีใจ

เจ๊นัท2
  • เปิดปมสาเหตุ กะเทยโหด ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย คาดทะเลาะเรื่องเงิน
  • กะเทยโหดไม่รอด หนีกบดานบ้านเกิด หลัง ฆ่าเผาศพ นศ.ชาย
  • เปิดโพสต์สุดท้าย ‘น้องซัน’ นศ.ชาย ถูกฆ่าเผาอำพราง ทำน้ำตาซึม

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์​ เปิดเผยว่า​ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ซึ่งสอดคล้องกับพยานหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมมา ครั้งก่อนก่อเหตุและหลังก่อเหตุ​ โดยรับสารภาพว่าได้เอากองผ้านวมสูงบนร่างของ ผู้เสียชีวิตแล้วจุดไฟเผา​ ส่วนปมในการก่อเหตุ เป็นเรื่องเงิน ผู้ต้องหาเผื่อว่า มีปัญหาเรื่องเงินกับผู้ตายที่มีการหยิบยืมกันไปก่อนหน้านี้ โดยผู้ต้องหาได้มีการพูดคุยกับผู้ตาย​ แล้วไม่ลงตัว​ เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท และเปลี่ยนเป็น 5,000 บาท หลังจากนั้นมีเรื่องทะเลาะกัน​ เดี๋ยวผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ใช้มีดที่อยู่ภายในห้อง​ ก่อเหตุเสร็จได้ใช้มีดโยนลงบนกองไฟ​ แล้วหลบหนีหลังจากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาหลบหนีไปที่สถานีรถไฟ​กรุงเทพฯ​ ผู้ต้องหา (เจ๊นัท) ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ตายผ่านทาง facebook เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และมีการติดต่อกันมาโดยตลอด แล้ววันที่เกิดเหตุ คือวันที่นัดเจอกันครั้งแรก

ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาไป ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ผู้ก่อเหตุ (เจ๊นัท) ให้การว่า ผู้ตายได้นัดหมายมาที่ห้องพัก ผู้ก่อเหตุ (เจ๊นัท) จึงเดินทางจากโรงแรม ย่านพญาไท มาที่สถานีรถไฟกรุงเทพฯ จากนั้นคิดว่าห้องพักของผู้ตายอยู่ใกล้จึงเดินทางมาจนถึงซอยชินเขตโดยดู Map มาเรื่อย ๆ พอเห็นว่าเริ่มไกลแล้ว หันไปเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวคากุญแจไว้จึงได้ขับขี่มาที่หอพัก​ ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ก่อเหตุ (เจ๊นัท) ขโมยไปเท่าที่รับสารภาพ และตรวจสอบ มีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง​ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา วางเพลิงเผาทรัพย์ อำพรางศพ ลักทรัพย์​ ส่วนลักษณะอาการของผู้ต้องหา​ เบื้องต้นมีอาการเครียด

เจ๊นัท3

ส่วนเรื่องการหลบหนี หลังจากก่อเหตุผู้ต้องหา (เจ๊นัท) ได้เดินทางไปที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังจากนั้นถึงย้อนกลับมาที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุผู้ต้องหาได้เดินทางไปเที่ยวที่ เชียงใหม่ แล้วเดินทางกลับมาที่กรุงเทพฯวันที่ 5 เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพญาไท แล้วเช็คเอาท์ออกมา จากนั้นก็เดินทางมาหาผู้ต้องหาในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 วันที่เกิดเหตุนั่นเอง

จากผลการชันสูตรศพ พบมีรอยบาดแผลจากการโดนแทง มีควันไฟในปอด หลังจากแทงแล้วก็โยนมืดในกองไฟ แต่ยังไม่พบมีดต้องให้ความสืบสวน​ เท่าที่ดูผู้เสียชีวิตนั้น เสียชีวิตก่อนแล้วถึงได้เผา​ โดยในวันนี้เวลา 13.00 น. ทางตำรวจจะนำตัว เจ๊นัท ผู้ต้องหา ส่งฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ