เปิดทะเบียน รถเครน 6 ล้อ ประยุทธ์ มามาดใหม่หาเสียงเมืองตรัง ชาวบ้านอ้อนอยากบอกรัก​

Home » เปิดทะเบียน รถเครน 6 ล้อ ประยุทธ์ มามาดใหม่หาเสียงเมืองตรัง ชาวบ้านอ้อนอยากบอกรัก​



เปิดทะเบียน รถเครน 6 ล้อ ประยุทธ์ มามาดใหม่หาเสียงเมืองตรัง ชาวบ้านอ้อนอยากบอกรัก​ รับทุกอย่างดีหมดแล้ว แค่ขอช่วยแก้ปัญหาสินค้าแพง

วันที่ 29 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ภาคใต้ของพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์​ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค​รวม​ไท​ยสร้าง​ชาติ​ (รทสช.)พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์​ สารีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร​ วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะกำกับดูแลพื้นที่ภาคใต้ ลงพื้นที่อำเภอกันตรัง​ จังหวัดตรัง​ ช่วย นายสมบูรณ์​ อุทัยเวียนกุล​ ผู้สมัครเขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ย้ายมาจากประชาธิปัตย์​ ที่ ลานเฉลิมพระเกียรติ ท่าเรืออำเภอกันตรัง พูดคุยกับประชาชน ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลกันตรัง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันเดียวกันนี้รถที่พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เป็นรถแห่ เป็นรถ 6 ล้อขนาดใหญ่ติดเครน พร้อมติดสติกเกอร์​พรรครวมไทยสร้างชาติและผู้สมัคร หมายเลขทะเบียน​71-8381 ฉะเชิงเทรา​

ขณะที่บรรยากาศโดยรอบเทศบาลอำเภอกันตัวมีการติดป้ายต้อนรับพลเอกประยุทธ์​ รวมไปถึงรถป้ายที่รถขยายเสียงเพื่อเชิญชวนให้ประชาขนในระแวกดังกล่าววมาฟังการปราศรัยของพลเอกประยุทธ์​ นอกจากนี้ยังมีบรรดาร้านค้าในย้ายตลาดเทศบาลกันตรังได้ขึ้นป้ายต้อนรับ​ โดยระบุว่า​ ดีใจที่พลเอกประยุทธ์​ มา​ เพทื่อบอกว่าพวกเรารักพลเอกประยุทธ์​ และอยากจะบอกกับ พลเอกประยุทธ์ ว่า​รัก​ และอยากแก้ไขปัญหาเรื่องสินค้าราคาแพง​ แต่อย่างอื่นก็ดีหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า ในพื้นที่อำเภอกันตรัง ไม่มีการขึ้นป้ายหาเสียงของนายชวน​ หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร​ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เดิม มีเพียงการป้ายขึ้นรูปคู่กับนายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฐ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีจำนวนไม่มาก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ