เปิดถ้อยคำซึ้ง "เนเน่" และ "เจฟ ซาเตอร์" ถึงน้องๆ เด็กฝึก เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ

Home » เปิดถ้อยคำซึ้ง "เนเน่" และ "เจฟ ซาเตอร์" ถึงน้องๆ เด็กฝึก เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ

ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเศร้าที่ต้องบอกลาเพื่อนๆ เด็กฝึก หลังการประกาศผลในรอบ Elimination ครั้งที่ 2 จาก Episode 7 รายการ CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV เสร็จสิ้นลง

2 เมนเทอร์ประจำรายการ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ และ เจฟ-วรกมล ชาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์ ก็ได้ถือโอกาสแบ่งปันมุมมองความคิดจากประสบการณ์ตรง เพื่อเป็นกำลังใจฝากไปถึงน้องๆ เด็กฝึก ที่แม้ว่าวันนี้การเดินทางตามฝันบนถนน CHUANG ASIA จะต้องสิ้นสุด

โดยถ้อยคำที่ทั้ง 2 คนกล่าวนั้น เอ่อล้นไปด้วยพลังงานของความรัก ความหวังดี และความห่วงใย ทำเอาแฟนรายการหลายๆ คนรู้สึกตื้นตันในหัวใจเป็นอย่างมาก…

CHUANG ASIA THAILANDCHUANG ASIA THAILAND

เจฟ – “ผมเป็นคนหนึ่งที่ผ่านมาหลายเวที แล้วก็รู้ว่าบางเวทีไม่เหมาะกับเรา”

เนเน่ – “มีอีกหลากหลายหนทาง และระยะเวลาอีกเยอะมากๆ ที่เราจะได้ลองทำในสิ่งที่ชอบ รู้สึกเลยว่าการมารายการนี้ มันคือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์จริงๆ มิตรภาพ ความเป็นครอบครัว แล้วก็อะไรที่เราหาไม่ได้อีกแล้วในชีวิตนี้ หนูพูดได้เลย”

เจฟ – “CHUANG ASIA จากวันแรกจนถึงวันนี้ เขาเปลี่ยนไปเยอะมาก ทุกคน ถึงจะออกไปแล้ว ความสามารถทุกคนเพิ่มพูนขึ้นมาก มันคือการต่อยอดจากตรงนี้ แล้วไปไหนต่อ คำถามคือ ไม่ใช่ถามว่าเราควรหยุดไหม แต่เราควรไปไหนต่อมากกว่า”

CHUANG ASIA THAILANDCHUANG ASIA THAILAND

ติดตาม CHUANG ASIA THAILAND ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง   

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ