เปิดตัว "TCL 20 R 5G" สมาร์ทโฟน 5G ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยราคาเริ่มต้น 990 บาท

Home » เปิดตัว "TCL 20 R 5G" สมาร์ทโฟน 5G ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยราคาเริ่มต้น 990 บาท

เอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จับมือ ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ พลิกโฉมประสบการณ์ 5G เปิดตัว TCL 20 R 5G สมาร์ทโฟนที่ให้คนไทยเข้าถึงง่ายกว่าเดิม ด้วยราคาเริ่มต้น 990 บาท  เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดย นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่าย ทีซีแอล คอมมูนิเคชั่น อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย พร้อมจับมือ ทรู 5G เครือข่ายยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในไทย 5 ปีซ้อนการันตีโดย nPerf และรางวัลผู้นำ 5G ระดับโลกจาก Opensignal

tcl20r5g_standardviews_2

โดย นายตฤณ สิทธิอนันต์วงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมเปิดตัว TCL 20 R 5G ครั้งแรกในไทย สมาร์ทโฟน 5G ที่รองรับทุกความถี่ในประเทศไทย โดดเด่นด้วยจอแสดงผล NXTVISION แสดงผลได้อย่างสมจริงในทุกมิติ ให้คนไทยเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 5G ได้ง่ายๆ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท (ปกติ 6,990 บาท) เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed Plus 1,199 บาท นาน 12 เดือน

พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ชมฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีกผ่านแอปทรูไอดี 4 คู่/สัปดาห์ ตลอดฤดูกาล 2021/22, ดูหนัง ฟังเพลง ผ่านแอปทรูไอดี ไม่เสียค่าเน็ต นาน 12 เดือน และบริการหลังการขายจาก วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน TCL 20 R 5G ที่รองรับเฉพาะเครือข่ายทรู 5G ได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ที่ทรูช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ True Store และ LINE@TrueStore

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี 5G ของไทยกำลังเริ่มขยายตัว วีเอสที อีซีเอสเล็งเห็นโอกาสที่จะเร่งสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจสมาร์ทโฟนของบริษัท

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ทีซีแอล มีจุดเด่นที่เทคโนโลยีการแสดงผลที่ล้ำสมัย เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งาน รวมถึงชื่อเสียงของแบรนด์มีความน่าเชื่อถือ และที่สำคัญคือมีราคาที่ผู้ใช้ทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ การจับมือเป็นพันธมิตรกับ ทีซีแอล นอกจากจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจตลาดสมาร์ทโฟนของวีเอสที อีซีเอส ให้เติบโตมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการเครือข่ายความเร็วสูง 5G ได้มากขึ้นอีกด้วย โดยจะโฟกัสการจัดจำหน่ายผ่านความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของประเทศอย่าง ทรู 5G”

มร. สเตฟาน สไตรท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด TCL Communication กล่าว “ทีซีแอล เป็นมากกว่าผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านสมาร์ทโฟน ทีวี และอุปกรณ์สวมใส่ชั้นนำ ภารกิจของเรา คือ การทำให้เทคโนโลยีสำคัญสามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้มากกว่าที่เคยเป็นมา ในขณะที่หลายพื้นที่บนโลกเริ่มเพลิดเพลินกับเทคโนโลยี 5G ทำให้บริการต่าง ๆ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบโดยสะท้อนให้เห็นได้จากความต้องการด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง TCL 20 R 5G จึงเป็นนวัตกรรมที่บ่งบอกถึงการสร้างความสมดุลได้อย่างไม่น่าเชื่อในการผสมผสานความประหยัดคุ้มค่าเข้าไว้ด้วยกัน กับการเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไว้ได้ภายในเครื่องเดียว จากคุณสมบัติดังกล่าว ทีซีแอล กล้ารับประกันว่าสมาร์ทโฟนของ ทีซีแอล คือโทรศัพท์นวัตกรรมแห่งอนาคตที่สามารถรองรับโครงข่าย 5G และมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ครบเซ็ตที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเชื่อถือได้ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้”

tcl20r5g_dynamicviews_tri

5G for All

ในขณะที่โครงข่าย 5G เริ่มครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ของประเทศเช่นเดียวกับความต้องการใช้บริการเครือข่ายดิจิทัลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วภายในปี 2565 นี้ จึงเป็นที่มาของความจำเป็นใช้งานคลื่นความถี่มือถือที่เร็วและแรง โดย ทีซีแอล มีความมุ่งมั่นในภารกิจ 5G for All เพื่อมอบทางเลือกให้ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงแบบ 5G ที่ประหยัดและคุ้มค่ายิ่งกว่าจากสมาร์ทโฟน TCL 20 R 5G

ปัจจุบันไฟล์แอปพลิเคชันและไฟล์ภาพยนตร์มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และการใช้งานวิดีโอคอลล์ทั้งจากที่บ้านและในยามเดินทางได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้อย่างต่อเนื่อง TCL 20 R 5G ช่วยให้การสื่อสารผ่านวิดีโอความละเอียดสูงทำได้อย่างราบรื่น รวมถึงให้อัตราเร็วในการดาวน์โหลดที่รวดเร็วเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนเครือข่าย 5G เพียงอย่างเดียว (5G Standalone) หรือบนโครงสร้างพื้นฐานของ 4G (Non-Standalone 5G) ให้คุณบอกลาประสบการณ์ภาพค้างและการรอคอยดาวน์โหลดที่ไม่มีวันจบสิ้นได้โดยสิ้นเชิง

TCL 20 R 5G ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปจาก MediaTek Dimensity 700 มอบความสมดุลอันสมบูรณ์แบบทั้งด้านประสิทธิภาพและสมรรถนะ ให้พลังงานที่เพียงพอสำหรับการเลื่อนและปัดหน้าจอที่ราบรื่นตลอดวัน นอกจากนี้ยังรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดด้วยชิปเซ็ตโปรเซสเซอร์ 7nm ซึ่งการันตีประสิทธิภาพของพลังงานมากกว่าชิปเซ็ตโปรเซสเซอร์ 8nm เทียบเท่าถึง 28%

ดื่มด่ำกับการรับชมที่สมจริง

นอกจากเทคโนโลยีโครงข่าย 5G ที่เร็วแรงแล้ว TCL 20 R 5G ยังมอบอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ความถี่ 90Hz ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การรับชมที่สมจริงและราบรื่นยิ่งกว่าเคย และยังให้อัตราเร็วในการตอบสนองต่อการกดหน้าจอที่ 180Hz ช่วยให้ทุกการแตะ เลื่อนและปัดบนจอแสดงผลมีความฉับไวและง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้ยังสามารถเลือกปรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอได้อีกด้วยเพื่อให้ตัวเครื่องอยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน โดยอาจเลือกเปิดใช้อัตราการรีเฟรชที่ความถี่ 90Hz ในบางสถานการณ์ได้

ตื่นตากับจอแสดงผล V-notch ขนาด 6.52 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนหน้าจอใหญ่ถึง 90% ต่อตัวเครื่อง ให้ความสว่างสูงสุด 500 nits และยังมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีการแสดงผล NXTVISION ช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับภาพและวิดีโอ พร้อมด้วยฟีเจอร์การลดแสงสีฟ้าสำหรับการใช้งานในโหมดการอ่านและถนอมสายตา ซึ่งนอกจากจะช่วยให้การรับชมง่ายขึ้นแล้ว TCL 20 R 5G ยังมุ่งให้ผู้ใช้ได้รับความเพลิดเพลินและสบายตาสูงสุด

vt_0167

ดีไซน์สวยหรูและอัดแน่นด้วยฟีเจอร์

ที่สุดของความภูมิใจอยู่ที่กล้องหลังทั้ง 3 ตัวที่มอบความละเอียดสูงสุดถึง 13 ล้านพิกเซล ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษน่าจดจำได้อย่างคมชัดครบถ้วนทุกรายละเอียด และด้วยฟีเจอร์ AI Auto-Enhancement จึงมั่นใจได้ว่าภาพทุกซีนจะได้รับการปรับปรุงคุณภาพให้เหมาะสมสวยงามอย่างชาญฉลาดโดยอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังมาพร้อมด้วยเลนส์ระยะชัดลึกและเลนส์มาโครที่ให้ความละเอียดสูง 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลรวมถึงการถ่ายภาพในระยะใกล้ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดมีความคมชัดสูงสุด

เข้าถึงการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็วทันใจด้วยคุณสมบัติการปลดล็อคตัวเครื่องด้วยการสแกนใบหน้าและลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง พร้อมรองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุพิเศษ 4500mAh รองรับการใช้งานวิดีโอนาน 10 ชั่วโมง สามารถสนทนาต่อเนื่อง 34 ชั่วโมง และการฟังเพลงยาวนานถึง 210 ชั่วโมง

ยิ่งไปกว่านั้น Google ยังให้การรับรอง TCL 20 R 5G ให้เป็นอุปกรณ์ Android Enterprise Recommended ซึ่งยืนยันว่าเป็นอุปกรณ์ที่แนะนำอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในองค์กร นับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่องค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่า TCL 20 R 5G มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดอันเข้มงวดของ Google เสมอ เพื่อให้มีการอัปเดตแพทช์รักษาความปลอดภัยเป็นประจำ ทันท่วงทีและการันตีว่าจะไม่พลาดทุกการอัปเดตที่สำคัญ

vt_076

ขับเคลื่อนโครงข่าย 5G ร่วมกับผู้ให้บริการ

TCL 20 R 5G นับเป็นตัวเอกสำคัญของโครงการ 5G for All ของ ทีซีแอล ซึ่งได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Mobile World Congress 2021 โดย ทีซีแอล ได้พัฒนาอุปกรณ์มากมายที่ทำงานบนเทคโนโลยี 5G ในราคาประหยัดคุ้มค่าเพื่อให้สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม

vt_0125

ทรู 5G เครือข่ายยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในไทย 5 ปีซ้อนการันตีโดย nPerf และรางวัลผู้นำ 5G ระดับโลกจาก Opensignal ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะของทรู 5G ผ่านสมาร์ทโฟน TCL 20 R 5G ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น เริ่มเพียง 990 บาท (ปกติ 6,990 บาท) เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed Plus 1,199 บาท นาน 12 เดือน สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนที่มีการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ชมฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีกผ่านแอปทรูไอดี 4 คู่/สัปดาห์ ตลอดฤดูกาล 2021/22, ดูหนัง ฟังเพลง ผ่านแอปทรูไอดี ไม่เสียค่าเน็ต นาน 12 เดือน ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อที่ทรูช็อปเท่านั้น และบริการหลังการขายจาก วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน TCL 20 R 5G ซึ่งวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Granite Grey และ Lazurite Blue ที่รองรับเฉพาะเครือข่ายทรู 5G ได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ True Store และ LINE@ True Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ