เปิดตัว Beats Solo 4 และ Beats Solo Buds หูฟังไร้สายงบประหยัดแต่เสียงดี

Home » เปิดตัว Beats Solo 4 และ Beats Solo Buds หูฟังไร้สายงบประหยัดแต่เสียงดี

Beats แบรนด์อุปกรณ์หูฟังที่อยู่ภายใต้ของ Apple ได้เปิดตัวหูฟังใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วย Beats Solo 4 หูฟังแบบ Full Headset ใหม่ และ Beats Solo Buds หูฟังไร้สายราคาประหยัดรอบนี้เราพาคุณไปรู้จักกันครับ

Beats Solo 4 

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบให้น้ำหนักเบาเพียง 217 กรัม หรือเบากว่า iPhone 15 Pro Max และมีการออกแบบด้วย Flex-Grop ให้สามารถปรับลักษณะการสวมใส่ได้เหมาะสมผ่าน Ear Cubs ที่นุ่มกว่าเดิม

beats_solo_4

ในเรื่องคุณภาพของเสียงจะมาพร้อมกับ Driver ขนาด 40 มิลลิเมตร ลดความหน่วงและยังสามารถให้เสียงที่กว้างและรอบทิศหรือ Spatial Audio ที่ทำงานร่วมกับ Dynamic Head Tracking และยังมีระบบไมโครโฟนแบบ Beam Forming ทำให้เสียงออกมาชัดเจนและมีการจัดการเสียงรบกวนด้วย Intelligent Noise Learniing Algorithm 

Beats Solo 4 สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ iOS รองรับทั้ง Find My ของ Apple, Find My Device ของ Google และสั่งงาน Hey Siri และระบบคำสั่งเสียงอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน

beats_solo_2

นอกจากการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth แล้วยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ส่วนระบบชาร์จไฟรองรับเป็น USB-C สามารถใช้งานได้นานสุด 50 ชั่วโมง พร้อม Quick Charge เสียง 10 นาที ใช้งานได้ยาวนาน 5 ชั่วโมง

มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือ Matte Black, Slate Blue, และ Cloud Pink สำหรับราคาในประเทศไทยอยู่ที่ 6,990 บาท

ฺBeats Solo Buds

buds_1

หูฟัง TWS ที่เรียกว่าถูกสุดและออกแบบให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ ที่จะมาพร้อมกับจุกทั้งหมด 4 ขนาดคือ XS, S, M และ L เคสจะมีขนาดเล็กกว่ารุ่นอื่นที่ผ่านมา 

การออกแบบหูฟังรุ่นนี้เป็นแบบ Dual Layer ให้มีขนาดที่เล็กและฌค้งแต่ให้เสียงที่มีคุณภาพที่ดี พร้อมกับออกแบบไมโครโฟนไว้ตำแหน่งที่เหมาะสมและมีระบบอัลกอริทึม เรียนรู้ระดับเสียงรบกวน

buds_2

สามารถเชื่อมต่อกับ Software ได้เหมือนกับ Solo 4 ที่บอกไว้กอ่หน้นานี้ พร้อมกันสั่งงานด้วยการแตะ ทั้งหมดควบคุมผ่าน Apps Beats Appsที่สามารถติดตั้งได้ัท้ง iOS และ Android

แบตเตอรี่ของหูฟังรุ่นนี้จะสามารถใช้ได้นานสุดที่ 18 ชั่วโมง และสามารถชาร์จไฟ 5 นาทีสามารถเพิ่มให้ใช้งานได้ 1 ชั่วโมงได้อย่างสบายๆ

และมีให้เลือกที่สี Arctic Purple, Transparent Red, Matte Black, Storm Gray ในราคา 2,800 บาท 

ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ