เปิดตัว แสนปิติ ลูกชัชชาติ ผู้ช่วยหาเสียง มั่นใจพท. คือทางออกประเทศ

Home » เปิดตัว แสนปิติ ลูกชัชชาติ ผู้ช่วยหาเสียง มั่นใจพท. คือทางออกประเทศ



เพื่อไทย เปิดตัว แสนปิติ ลูกผู้ว่าชัชชาติ ผู้ช่วยหาเสียง ลงพื้นที่วังทองหลาง มั่นใจนี่คือพรรคมีนโยบายดีที่สุด เป็นทางออกของประเทศ ในขณะนี้

วันที่ 2 พ.ค.2566 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมือง พื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่บริเวณลานกีฬาใต้ทางด่วน เขตวังทองหลาง โดยกิจกรรมในวันนี้ได้เปิดตัวนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ บุตรชายนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นผู้ช่วยหาเสียงพรรคพท.

นายแสนปิติเผยว่าวันนี้ตนมาในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคพท.เป็นครั้งแรก เพราะเชื่อมั่นว่าพรรคพท.มีนโยบายที่ดีที่สุด และเป็นทางออกของประเทศในขณะนี้

โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้มีผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพท.อาทิ นายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ผู้สมัคร ส.ส.เขตห้วยขวาง วังทองหลาง นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ วังทองหลาง ลงพื้นที่หาเสียงและพูดคุยกับเยาวชนประมาณ 40 คน เกี่ยวกับประเด็นการสานต่อนโยบายลานกีฬาใต้ทางด่วน

นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า พรรคพท.เล็งเห็นถึงความสามารถของเยาวชน และการเพิ่มศักยภาพทางด้านกีฬาให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ พรรคพท.มีนโยบายด้านกีฬาหลากหลายด้าน และพร้อมสนับสนุนทุกคนในครอบครัวที่มีบุคลากรที่มีศักยภาพผ่านนโยบาย 1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ