เปิดตัว ‘ปิ๋ม อภิสรา’ แฟนสาว ‘วิว กุลวุฒิ’ บุกเชียร์หวานใจ ติดขอบสนาม

Home » เปิดตัว ‘ปิ๋ม อภิสรา’ แฟนสาว ‘วิว กุลวุฒิ’ บุกเชียร์หวานใจ ติดขอบสนาม

วิว

อกหักดังเป๊าะ! วิว กุลวุฒิ เปิดตัวแฟนสาว ปิ๋ม อภิสรา สาวหมวยยิ้มหวาน บุกเชียร์ให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ติดขอบสนามโอลิมปิก 2024

ทำเอาสาว ๆ อกหักทั้งประเทศเมื่อ วิว กุลวุฒิ นักแบดมินตันชาย ตัวแทนทีมชาติไทย ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ได้เปิดตัวแฟนสาวอย่าง น้องปิ๋ม หรือ ปิ๋ม อภิสรา ที่บินรัดฟ้าไปเชียร์แฟนหนุ่มติดขอบสนาม บอกเลยงานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับอิจฉาตาร้อน เพราะบอกเลยว่าหวานกันไม่เกรงใจใครจริง ๆ

แฟนวิวกุลวุฒิ

เรียกได้ว่ากำลังใจของหนุ่ม วิว กุลวุฒิ นักแบดมินตันชาย ตัวแทนทีมชาติไทย ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เมื่อ น้องปิ๋ม หรือ ปิ๋ม อภิสรา แฟนสาวของ วิว กุลวุฒิ ตามเชียร์การแข่งขันโอลิมปิกติดขอบสนามไม่ให้พลาดสักช็อต แต่เรียกได้ว่าไม่แปลกใจสักเท่าไร เพราะวิว กุลวุฒิ เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของคุณวูดดี้ ว่าตัวเขามีเจ้าของหัวใจแล้วตั้งแต่เมื่อ 1 เดือนก่อน

แฟนวิวกุลวุฒิ

ส่วนหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือการที่ วิว กุลวุฒิ มาถึงจุดนี้ได้ นอกจากความสามารถแล้วก็ต้องมีกำลังใจที่ดี งานนี้เหล่าแฟนคลับและแฟนตัวจริงก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่สุด ๆ เพื่อส่งแรงใจและแรงเชียร์ทั้งหมดไปถึงปารีส

เพราะอย่างการแข่งขันแบดมินตันชายเดี่ยว ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ส.ค 2567 วิว กุลวุฒิ ก็สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง หลี่จี้เจีย ไปได้ 2 เซตรวด ด้วยคะแนนนำ 21-14 และ 21-15 ใช้เวลาในการแข่งขันไปทั้งหมดรวมแล้ว 50 นาทีเต็ม

แฟนวิวกุลวุฒิ
  • ‘วิว กุลวุฒิ’ คว้าชัย หลังเจอคู่แข่ง มาเลเซีย มือวางอันดับ 7 ของโลก
  • ‘วิว กุลวุฒิ’ เตรียมตั๋วลุ้นเหรียญทอง ชายเดี่ยว แบดมินตัน โอลิมปิก 2024
  • เปิดประวัติ วิว กุลวุฒิ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่โค่นมือ 1 โลก ในโอลิมปิก 2024

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ